เมื่อเธอต้องจากไปไกลยิ่งนัก รู้ไหมว่ายิ่งรักยิ่งคิดถึง รู้ไหมว่าห่วงหาและคำนึง รู้ไหมว่าฉัน..คิดถึงเธอ
8 เมษายน 2547 20:48 น. - comment id 243728
เมื่อเธอต้องจากไปไกลยิ่งนัก ฉันก็มักห่วงหาพาหวั่นไหว อยากตามติดไปเชยชิดติดหทัย ดั่งเราใกล้กันนั้นทุกวันเลย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
9 เมษายน 2547 23:55 น. - comment id 244372
ให้เธอเป็นดั่งสายน้ำ ที่ไหลผ่านเย็นฉ่ำ ให้เธอเป็นดั่งตะวัน ที่ให้ความอบอุ่นใจ ให้เธอเป็นสายลม ที่ทำให้โลกสดใส ถึงเธอจะเป็นอะไร เธอก็ยังคงเป็นคนสำคัญในใจฉันคนเดียว เมกขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทกลอนต่อไปของคุณนะครับ .. หยิบปากกาดิครับ คิคิคิ เขียนตามใจที่คุณปรารถนา คิคิคิ