มากเกินความพอดี...

M.BLACK ROSE.

มากเกินความพอดี
     หวานมาก มากไป ก็ไม่ซึ้ง
คิดถึงมาก มากไป ใจจึงเหงา
เมาหนัก หนักไป เป็นขี้เมา
รักเขามาก มากไป ทรมาน
     ให้มาก มากไป จะไร้ค่า
เสียน้ำตา มากไป ไม่สงสาร
ขอมาก มากนัก น่ารำคาญ
นานมาก มากไป คงไม่ดี...
M.BLACK ROSE.
         ปุ๊ก. 
ธนิศร อยู่พรหม.
-----------------------------------------------------
				
comments powered by Disqus
  • M.BLACK ROSE.

    8 เมษายน 2547 04:08 น. - comment id 243270

    ความรักทำให้โลกนี้สดใส แต่ก็ทำให้โลกศูนย์เสียได้ ถ้าเราไม่รู้จักความพอดี...
    ช่วยแสดงความคิดเห็นติชมด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากครับ...
    
    ปุ๊ก.
  • tiki

    8 เมษายน 2547 07:57 น. - comment id 243282

    เขียนได้ดีมากค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 เมษายน 2547 14:36 น. - comment id 243468

    รักมาก  มากไป  ก็ใช่ที
    เจ็บที ทีนี้ ที่ห่วงหา
    เศร้ามาก มากไป ได้น้ำตา
    เจ็บพา พาใจ  ให้ร้าวราน
    
    *-*แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน