- - อย่าสงสารกันเรย - -

|+| - - ado|2ab|e - - |+|


                                   พอเถอะนะความหวังดีที่มีให้
                              - -  จงหยุดมันเอาไว้เพียงแค่นี้ - -
                                    แล้วกลับไปคิดดูใหม่..อีกที
                              ว่าความรู้สึกที่มีจริงๆแล้วมันคืออะไร
  
                                    o o o o o o o o o o o o o o 
                     
                               ..เพราะถ้าสิ่งที่เธอให้มาแค่สงสาร..
                                      ฉันคงไม่สามารถจะรับไว้ 
                         ยังไม่อยากถูกตีค่า..น่าสงสารกับคำพูดของใคร
                                   จงเก็บความสงสารของเธอกลับไป
               ที่ฉันอยากได้คือความรัก+ความห่วงใย..ของคนที่รักกันจริง				
comments powered by Disqus
  • _>>

    8 เมษายน 2547 02:04 น. - comment id 243250

    อืม!!!ก็เพราะดีอ่าแต่ว่าแต่งอย่างอื่นจาดีกว่าไอ้กลอนเศร้านี้นะแต่ก็เพราะม๊ากๆเลย >_
  • นางฟ้าซาตาน

    8 เมษายน 2547 02:50 น. - comment id 243265

    เป็นความรู้สึกจริงๆใช่มั๊ยค๊ะ
    
    เพราะมากค่ะ
    
    อ่านแล้วบอกได้ว่าคุณเป็นคนเข้มแข็งนะ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 เมษายน 2547 15:21 น. - comment id 243511

    พอเถอะนะความหวังดีที่มีให้
    เพราะฉันไม่ต้องการความสงสาร
    เจ็บเหลือเกินจะกล่าวเล่าประมาณ
    หากเธอแค่สงสารแค่นั้นเอง
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง  ชื่นชมในผลงานนะค่ะ*-*
  • เมกกะ

    10 เมษายน 2547 21:27 น. - comment id 244946

    หัวใจระบมจนฟกช้ำ
    ก็เธอเล่นทำร้ายกันอยู่อย่างนี้
    ไปกับเขาคนนั้นทีคนนี้ที
    ฉันยังมีสติดี..รีบถอนใจ
    ไปให้พ้นจากคนไม่รู้ค่า
    ฉันปรนเปรอเธอเรื่อยมาขนาดไหน
    สิ้นเรื่องเนืองน้ำตาเลิกลาไป
    Say good bye คนอะไร ไม่รักดี
    ชอบอ่ะครับ...เขียนอีกนะครับจะเข้ามาอ่าน  คิคิคิ  เมก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน