หรือฉันมีอะไรไม่น่ารัก... แค่ดั้งหักปากหนาฟันหน้าห่าง มีพุงออกหลังคู้ผมดูบาง เดินแขนกางขาขวิดก้นบิดซ้าย หรือฉันมีอะไรไม่น่าคบ... แค่ชอบหลบงานหนักมักมาสาย เอาเปรียบเพื่อนเห็นแก่ตัวไม่กลัวนาย กินอยู่ง่ายจ่ายยากแถมปากบอน หรือฉันมีอะไรไม่เทียมเพื่อน... แค่เงินเดือนใช่แข่งกันฉันหมดก่อน เป็นหนี้ทั้ง ธนวัฏ สหกรณ์ ของเงินผ่อนมีครบเหมือนเพื่อนเพื่อนมี หรือฉันมีอะไรไม่น่าเชื่อ... แค่ญาติเบื่อระอาคราทวงหนี้ เล่นไพ่บ้างเล่นม้าบ้างอย่างละที นอกจากนี้ก็เหล้ายากับสาบาน หรือฉันมีอะไรไม่น่าคู่... แค่เจ้าชู้ตบตีที่เล่าขาน เลี้ยงเมียน้อยรายไหนไหนก็ไม่นาน รีบกลับบ้านหลังสองยามตามเวลา แล้วเธอยังกล่าวหาว่าทุเรศ... อ้างเป็นเหตุผลพอจะขออย่า ที่เธอเลี้ยงฉันได้หลายปีมา บอกสิว่าสิ่งใดฉันไม่มี
8 เมษายน 2547 15:22 น. - comment id 243512
กลอนแต่งได้มากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ แบบนี้ครบทุกอย่างเลยด้วยหละค่ะ อิอิ
8 เมษายน 2547 22:26 น. - comment id 243795
หูย หมงทำเอาช็อกตกใจเลยอ่ะ อิๆ แสบมากเลย...*-* นึกว่าเป็นจิงๆซะอีก มาทักทายค่า
8 เมษายน 2547 23:34 น. - comment id 243847
ถึงคุณผู้หญิงไร้เงา อิอิ เรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าคนมี.....ไงครับ 555+ ถึงคุณช็อกโกแล็ต เอ่อคือ...ทำไมแต่ละคนมองผมในแง่ร้ายกันงั้นหล่ะ เอางี้ เอาเป็นว่าที่เขียนไปไม่ใช่ผมละกันครับ ขอบคุณที่มาทักทายครับ