อยู่ที่คุณ

เรไร


ขอขอบใจความห่วงใยที่มีให้
ขอรับไว้ด้วยใจปราถนา
ขอความดีที่เธอหยิบยื่นมา
ช่วยรักษาเธอให้ได้ปลอดภัย
ฉันคงรักใครๆไม่ได้อีก
แม้เพียงซีกของใจไห้สมหวัง
ชีวิตนี้ดับดิ้นแทบพินพัง
จะไปรั้งใจใครได้อีกฤา
ขอดับดิ้นสิ้นใจไปเดี่ยวๆ
ใจดวงเดียวรักษาแผลไม่หาย
จะรักใครไม่ได้อีกจนวันตาย
เพราะสุดท้ายหัวใจให้ที่คุณ				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    8 เมษายน 2547 09:34 น. - comment id 243324

    ....มาแล้วครับจดหมายมาส่งถึง
    ...คนงามซึ้งของใครคนไหนหนอ
    ...จดหมายรักหัวใจแดงอยู่หน้ารอ
    ..ตอบจ.มฝากผมไปผมไปรษนีย์
  • tiki

    8 เมษายน 2547 09:51 น. - comment id 243331

    เขียนงานได้ดีจริงค่ะ
    ไม่รักใครแต่รักคุณนะคะ
    อืมม์ ความหมายดีมากค่ะ
    มาให้กำลังใจนะคะ
    
    ทิกิ_tiki
  • giwi

    8 เมษายน 2547 12:28 น. - comment id 243401

    เขาอุตสาห์มาลดแลกและแจกแถม
    มาเอียงแก้มเอียงใจให้ทั้งก้อน
    ทำเฉไฉปฏิเสธเป็นคำกลอน
    เขามาอ้อนวอนขอรับรักษาใจ
    
    .... ไม ไม่ รับ อ่า.. เค้า อุต ส่า ห์ เอา มา ให้...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 เมษายน 2547 16:00 น. - comment id 243553

    หากเธอให้หัวใจไว้กับฉัน
    จะดูแลห่วงใยกันมิผันหนี
    รับประกันพร้อมสัญญาด้วยวาที
    จะดูแลใจดวงนี้ที่ให้มา
    
    *-*รับดูแลค่ะ อิอิ แต่เอให้เราหรือเปล่ายังไม่รู้เลยค่ะ อิอิ กลอนแต่งได้น่ารักดีค่ะ*-*
  • magic

    8 เมษายน 2547 17:32 น. - comment id 243612

    อยู่ที่คุณคนไหนไม่ต้องบอก
    ไม่อยู่นอกหัวใจเป็นใช่ได้
    รักคือรักให้กันมั่นฤทัย
    จะรักใครอยู่ที่ใจของคุณเอง
    .........................................................
    โอ๊ย...เขียนแบบนี้สาว ๆ มาแจกน้ำตา
    เฮ้ย...น้ำตาลเติมเว๊บนะสิ  555
    .........................................................
  • เรไร

    9 เมษายน 2547 00:25 น. - comment id 243888

    ตอบ    ผู้หญิงไร้เงา
     ก็ไม่ได้อยู่ที่ไหน
    อยู่ในใจใกล้ใกล้คุณ
    อยุ่ได้ด้วยความอบอุ่น
    อยู่ที่คุณจะรับไหม
    
    ตอบ magic
    
    อย่างว่าแหละ คารมเป็นต่อ
    
    ตอบ   giwi
    
    เป็นใครครับเข้าใจเล่นน่ะ
  • คนที่รอ

    9 เมษายน 2547 13:23 น. - comment id 244088

    ถ้าเธอบอกว่าให้หัวใจไว้ที่ฉัน
    ด้วยเงื่อนไขสำคัญตรงตามประสงค์
    เอาอกเอาใจ  รักจริง  มั่นคง
    พูดอะไรตรงๆ  เข้าใจเหตุผล ไม่เคยประชดประชัน
    ถ้าฉันเป็นคนที่เธอเฝ้ารอเฝ้าหา
    อยากให้เธอรู้ว่าเธอก็เป็นคนที่ฉันเฝ้าฝัน
    เข้มแข็ง  อดทน  ไม่เคยบ่นและแบ่งปัน
    ถ้าเธอคิดว่าฉันเป็นคนนั้น..ฉันก็คิดว่าเธอเป็นคนในฝัน..เช่นเดิม
    
  • เรไร

    12 เมษายน 2547 11:56 น. - comment id 245865

    ขอบคุณครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน