นี่เวลาเท่าไหร่แล้วล่ะ ทำไมนะถึงนอนไม่หลับนะป่านนี้ ตาค้างจนจะสว่างขึ้นทุกที ทำไมยังเห็นหน้าเธอคนดีตลอดเวลา ทั้งๆที่เธอทำกันซะเจ็บแสบ เจ็บแปลบไปจนถึงชาตินี้ชาติหน้า รู้แล้วที่นอนไม่หลับจนจะสว่างคาตา ก็มันแค้นนี่หน่า..จะให้หลับลงได้งัย จะลองแช่งชักหักกระดูก เผาพริกเผาเกลือส่งไปให้ แต่ไม่ทำหรอก..ได้แต่คิด..จะทำไปทำไม ขออยู่เป็นคนดีๆ..และให้อภัย..จะได้ไม่เป็นเวรเป็นกรรม