ใจนะใจ

ลำนำรัก


เมื่อใจได้มีรัก                แน่นอนนักเฝ้าครวญหา
ราตรีหรือทิวา               กู่ก้องมาหาคอยซึ้ง
โธ่ใจนะดวงใจ              เหตุไฉนได้คิดถึง
มั่นใจใฝ่ฝังตรึง             ใคร่คำนึงถึงฉันบ้าง				
comments powered by Disqus
  • พู่กันของหูกวาง

    7 เมษายน 2547 19:46 น. - comment id 243030

    มาเยี่ยมชมกลอนครับผม *-*
  • tiki

    8 เมษายน 2547 10:06 น. - comment id 243337

    มาอ่านความซึ้งซึ่งต้องกู่
    หาลูกคู่มาช่วยกู้ก้องอีกหน
    ว่าคนดีเขียนได้ดีเป็นอีกคน
    งานน่ารักสมัครฝนให้ฝึกใจ
    
    เขียนได้น่ารักนะคะ
    มาเป็นกำลังใจค่ะ
    ทิกิ_tiki

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน