แสงดาว พราวสวยเด่น เหม่อมองเห็น แต่ไกลตา สาดส่อง แพรวพราวมา ดูเหมือนว่า เธอยังอยู่ ทะเล งามยามดึก ยิ่งชวนนึก ถึงยอดชู้ นานเข้า เฝ้ามองดู กลับได้รู้ ว่าใจหมอง
7 เมษายน 2547 15:41 น. - comment id 242870
มีทะเลเหมือนกันเลยครับ เจอทะเลเยอะเหมือนกันนะครับบทกลอนวันนี้
8 เมษายน 2547 14:31 น. - comment id 243464
..แสงดาวใจ ทำยังไง ไม่มีหมอง เพียงมองจ้อง มิหมองใจ ไม่ใจจหมอง ทะเลเอย เคยหลับไหล ใครแอบมอง ทะเลร้อง ท้องทะเล เท่ห์ที่รัก
8 เมษายน 2547 14:49 น. - comment id 243479
ตอบครั้งที่สอง ตาดูดู๊ ตูด่าด๊า ตายังดี ทะเลวี ทีละวัน ทันละหนอ แสงดาวเดือน เหมือนไฟหนาว ดาวละออ รักคงรอ คลอเรียงรัก คลักคลายลม คารมคม คมลมค้า คราใครรัก เคียงใจภักดร์ คักใจเพียง เคียงใครสม เพลงแสงดาว พราวแสงเดือน เพื่อนสาวตรม สาวคารม สมคำร้อย รักคอยเธอ