เธออาจไม่มีฉันในสายตา แต่เธอมีค่า ... ในใจฉัน ทุกช่วงเวลาที่เราพบกัน คือความผูกพันคงมั่นในใจ ฉันรักเธออย่างแน่วแน่ เป็นความรู้สึกจริงแท้แก้ไม่หาย มองดาวมองเดือนลอยเลื่อนมากมาย เหมือนเป็นเส้นด้ายถักใจให้เธอ เธออาจไม่เชื่อในพรหมลิขิต และมองว่าฉันมีความคิดที่พร่ำเพ้อ แต่ฉันรู้ดีกว่าใคร ... รู้ตั้งแต่วันแรกที่เราพบเจอ ว่าฉันและเธอเกิดมาเพื่อคู่กัน วันนี้เธออาจมองฉันผ่านเลยไป แต่มันไม่ลดทอนความรักมากมายในใจฉัน เธออาจไม่เชื่อวันนี้ ... แต่คอยดูนะ ... สักวัน เธอจะเชื่อในฉัน ... ว่าเราเป็นคู่ของกัน ... นิรันดร
7 เมษายน 2547 15:44 น. - comment id 242876
เธออาจไม่มีฉันฉันสายตา รีบแก้นะครับ ภาพสวยดี น่ารัก 2 บทแระ เขียนเยอะนะครับผมเขียนไม่ค่อยได้เลย วา
7 เมษายน 2547 15:45 น. - comment id 242878
ขอบคุณค่า ... คีย์บอร์ดมีปัญหาค่ะ
7 เมษายน 2547 16:05 น. - comment id 242902
มาเปงกำลังใจค่ะ
7 เมษายน 2547 18:54 น. - comment id 243000
มาแลคนเก่งครับ
7 เมษายน 2547 19:44 น. - comment id 243027
เป็นกลอนสร้างกำลังของความรักได้ดีนะครับ อ่านแล้วซึ้ง ๆ นะครับ *-* มาเยี่ยมครับ *-*