.....ถามอะไรได้ไหมก่อนจากลา อยากรู้ว่าผ่านมามีค่าไหม กับความรักที่จริงจังมอบให้ไป โดยไม่คิดได้อะไรตอบกลับมา .....สำหรับฉันที่มอบให้แก่เธอ จริงใจเสมอแม้ไม่มีค่า ก่อนจากไปใจฉันจะจากลา อยากบอกเธอว่ารักตลอดมาและตลอดไป .....ให้จบเท่านี้นะรักของฉัน คนไม่สำคัญที่ไม่มีความหมาย ลบฉันให้เลือนไปจากใจ ฉันรู้เธอทำได้และทำได้ดี... ................มีรัก ก็ต้องมีจบ แม้จะเจ็บก็ต้องทน ว่ามั้ย?
7 เมษายน 2547 13:41 น. - comment id 242772
มาเป็นกำลังใจให้นะคะ บางครั้งถ้ามองให้ลึกซึ้งความรักอาจต้องการเวลา มากกว่าการจากลา นะคะ
7 เมษายน 2547 15:37 น. - comment id 242864
อยากจะเจ็บบ้างจังเลยครับ แต่รักดิไม่ยอมแวะเข้ามาเยี่ยมเลย กลุ้ม
7 เมษายน 2547 22:09 น. - comment id 243132
แหม.... .....งั้นเดี๋ยวเจลจัดให้เอาเปล่า จะแวะทักทายทุกโมงยามเลย อิอิ
7 เมษายน 2547 23:11 น. - comment id 243172
กระชับได้ใจความดีค่ะ แต่มันเศร้าๆไปหน่อยอ่ะคะ อ่านแล้วอินตาม
8 เมษายน 2547 01:37 น. - comment id 243226
ก็มันออกมาจากหัวใจนี่นานางฟ้า ก็เศร้าเช่นนี้แล
11 เมษายน 2547 13:44 น. - comment id 245300
รักแล้วร้าว...เลิกแล้วจักไม่รัก รักร้าวรานล้วนเจ็บเร่าร้อน...รวนเร..รักลุ่มหลง...ลารัก..