กำลังใจ

โรแมนติก

อุปสรรคมากมายรออยู่ข้างหน้า
ฉันคงไม่มีแรงฟันฝ่าหากไม่มีเธอ
ปัญหานับร้อยร้อยพันที่ต้องเจอ
ขอแค่มีเธอก็พร้อมจะสู้มัน				
comments powered by Disqus
  • วิจิตร ภู่เงิน

    7 เมษายน 2547 16:09 น. - comment id 242911

    เป็นกำลังใจให้เธอเสมออออออออ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน