ขอโทษ

atm

ขอโทษที่ทำให้เธอผิดหวัง
แค่ไม่อยากพลาดพลั้งเพราะตัวเองพลั้งเผลอ
ไม่อยากร้องไห้ถ้าวันใดต้องขาดเธอ
ไม่อาจเจอะเจอกับวันที่โหดร้าย...เพียงเผลอใจ				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    7 เมษายน 2547 16:15 น. - comment id 242913

    เพียงคำขอโทษหมดไร้ซึ่งกังขา
    เป็นเกราะพาให้ใจนั้นสมถวิล
    สิ้นทุกโศกหมดกังวลใจเป็นอาจินต์
    เสริมทุกสิ่งให้เป็นไปตามคัลลอง.
    
                     แก้วประเสริฐ.
    
  • ช็อกโกแล็ต

    7 เมษายน 2547 22:03 น. - comment id 243128

    **กลอนน่ารักดีค่า**
    อยากจะขอ ขอโทษ อยากให้ หาย หายโกรธ.........
    อิๆ มาทักทายนะค๊า
  • atm

    18 เมษายน 2547 15:36 น. - comment id 249221

    +! แก้วประเสริฐ
        แค่ฟังคำขอโทษมันจะพอไหมคะนี่
    +! ช็อกโกแลต
        ขอให้คนที่โกรธทุกคนหายโกรธนะคะ...ขอบคุณมากค่ะที่มาทักทายกันน๊า
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน