ดาราที่ดาษดื่น ดูระรื่นในคืนว่าง ปลดปล่อยพันธะทาง โลกมนุษย์สุดชื่นชม กาละที่โมหะ และโลภะที่สั่งสม เมามัวมั่วนิยม ที่ยืดเยื้อจงยับเยิน อิสระแห่งชีวิต ปล่อยความคิดให้หกเหิน ปล่อยใจให้ดำเนิน สู่ดินแดนแห่งเสรี
7 เมษายน 2547 04:43 น. - comment id 242631
:)
7 เมษายน 2547 16:23 น. - comment id 242927
อิสระในวันนี้ เปิดเสรีในวันหน้า เนื้ออ่อนขึ้นราคา จะหันหน้าไปพึ่งใคร ยามหิวก็เสาะหา จับกวางป่ามากินได้ จากนี้จะทำไง เสือสิ้นลายจมกองฟอน อิอิ ถ้าเปิดเสรีเมื่อไรทุกอย่างเป็นราคาหมด อิอิ อดตายแน่ อิอิ