ป้ายรถเมล์

Completely

ขอโทษที ... ที่นี่ไม่ใช่ป้ายรถเมล์
ที่เธอจะแวะมาทำเท่เมื่อไหร่ก็ได้
เหงาก็เดินมา ... เบื่อหน้าก็หายไป
โรคจิตหรือไง ... เห็นไหมว่า เนี่ย! --- คน 
รู้บ้างหรือเปล่าว่าทำใครเสียใจ
หรือเธอคิดว่าเป็นของตาย ... จึงไม่เคยสน
เห็นฉันเป็นแค่เก้าอี้เก่าๆ ... ไว้รองก้น
สภาพแบบนี้มันเกินทนเกินทำใจ
อดทนเพราะแสนรักมานมนาน
ใจมันชาจนด้าน ... วันนี้จึงกล้าเอ่ยปากไล่
ไปให้พ้น ... อีตาพ่อพวงมาลัย
        ... หูหนวกหรือไง ...
   
    ---  ที่นี่ ไม่ใช่ป้ายรถเมล์ ---				
comments powered by Disqus
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    7 เมษายน 2547 00:26 น. - comment id 242586

    โห....
    
    ชอบ ๆ..ๆๆๆ.....
    
    คิดได้ไง..นี่..
    
    ใจมันชาจนด้าน ... วันนี้จึงกล้าเอ่ยปากไล่
    ไปให้พ้น ... อีตาพ่อพวงมาลัย
            ... หูหนวกหรือไง ...
       
        ---  ที่นี่ ไม่ใช่ป้ายรถเมล์ ---
    
    ประชด..ได้ดี...มาก...
    ชอบง่ะ...
    ชอบคนปะชดปะชัน...
    
    
  • atm

    7 เมษายน 2547 01:18 น. - comment id 242608

    ชอบจังค่ะ
  • ชัยชนะ

    7 เมษายน 2547 06:23 น. - comment id 242655

    จะมองเห็น เป็นป้ายรถ หรือไม่ใช่
    แต่เขาไล่ ให้ลง ด้วยรถจอด
    หมดระยะทาง สิ้นสุด หยุดถึงยอด
    หวังเธอทอด สะพาน ให้ฉันเดิน
    
    หูไม่หนวก แต่เพราะความรักทำให้ตาบอดครับ
    ชอบแก้ต่าง แก้ต้ว แก้ลำมากครับ
    
  • ตฤณ

    7 เมษายน 2547 12:01 น. - comment id 242713

    ความคิดของพิมเหมือนคุณภูตะวันค่ะ
  • AOR

    9 เมษายน 2547 19:04 น. - comment id 244172

    คิดอะไรแปลกๆดี
    
  • หนูน้อยที่ม่ะค่อยน่ารัก

    21 เมษายน 2547 15:42 น. - comment id 251486

    เพ่เก่งจังเลยอ่ะ....คิดได้ไง...สูดยอด!!!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน