ไม่อยากเจ็บชำ เลยเลือกที่จะเชื่อคำเธออย่างนี้ รู้ทั้งรู้ว่าเธอคนดี โกหกมาเป็นปีแต่ก็ยังทนไป ขอแค่เธอยังหลอก ฉันจะเชื่อคำที่เธอบอกไม่มีสงสัย ยอมเป็นโง่ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจ แต่จะให้ทำยังไงก็ใจมันรักเธอ ไม่อยากให้เธอพูดความจริง เพราะมันจะเป็นสิ่งที่ฉันรับไม่ได้ หลอกเถอะหลอกฉันต่อไป คนที่รักยังไงก็ต้องทน.......