...........ยิ้ม...พิมพ์ใจ.............. สำเนียงเพราะเสนาะเสียงอันเอ่ยขาน ช่างอ่อนหวานดังประหนึ่งน้ำผึ้งหยด พจนารถประสาทสานสุนทรรส พึงจำจดจดจำมิรู้คลาย ความอบอุ่นกรุ่นอายถ่ายมาถึง ให้ตราตรึงซึ้งจิตมิตรสหาย อนุภาพทาบรับประทับกาย มิแหนงหน่ายพ่ายรักหักชีวัน ยิ้มพิมพ์ใจใฝ่ถึงคำนึงหา ว่าสักคราคงพบประสบฝัน ได้ทอถักสมัครร้อยถ้อยจำนรรจ์ ระลึกพลันนั้นชุ่มชื่นโกมล ปริ่มหทัยไออุ่นละมุนภักดิ์ พิสุทธ์ศักดิ์ในประจักษ์ทุกแห่งหน ทุกศรัทธาปรารถนาอันบันดล ในสากลประพรมพจน์ความงดงาม
6 เมษายน 2547 01:06 น. - comment id 242157
อืม...หวานดีจัง ชอบค่ะ อ่านแล้วยิ้มตาม
6 เมษายน 2547 22:20 น. - comment id 242491
เขียนดีเหมือนเดิมเลยนะ เพราะดีจัง
11 เมษายน 2547 20:45 น. - comment id 245517
ยิ้มพิมพ์ใจใฝ่ถึงคำนึงหา อยากพบหน้าเจ้าสักคราจะได้ไหม อยากเห็นยิ้มที่แสนอิ่มในหัวใจ ของเจ้าไงคนดีในชีวัน *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งเก่งจัง มาชื่นชมผลงานนะค่ะ อ้อ มาช้าไปหน่อยขออภัย เพราะช่วงที่โพสต์คุณแว่นดอยโพสต์กลอนผู้หญิงไร้เงาเครื่องคอมฯ โดนไวรัสเล่นงานพอดีค่ะ อิอิ*-*
16 เมษายน 2547 21:11 น. - comment id 248074
ถึง - นางฟ้าซาตาน - Completely - ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณจากใจใจดวงหนึ่ง ด้วยใจซึ้งซึ้งใจในกาลนี้ ขอบคุณที่มาทักทายกันนะคนดี ดวงฤดีเต็มตื้นเกินขอบคุณ ........................................ ดีใจที่มาทักทายกันจ้ะ
22 มิถุนายน 2547 14:55 น. - comment id 282873
ถ้อยงามยามยลให้มนชื่น เปี่ยมระรื่นมิตรภาพที่ฉาบฉาย งามงดงดงามกระจ่างกระจาย เสมอยิ้มพริ้มพรายคลายความล้า
22 มิถุนายน 2547 14:56 น. - comment id 282874
ถ้อยงามยามยลให้มนชื่น เปี่ยมระรื่นมิตรภาพที่ฉาบฉาย งามงดงดงามกระจ่างกระจาย เสมอยิ้มพริ้มพรายคลายความล้า
23 มิถุนายน 2547 15:09 น. - comment id 282910
ฝากรอยยิ้มส่งให้ในประทับ งดงามจับจิตยิ่งเกินเปรียบได้ ทุกสื่อสานสายใยใจถึงใจ ตราตรึงไว้ห้วงแห่งนิตย์นิรันดร์ .............................................. ส่งยิ้มให้จากใจ..ถึงใจ