ปิดตำนาน หมาเห่าเครื่องบิน

Completely

คนอะไร ... ราวกับนางฟ้า
สวยจับตาตั้งแต่แรกเห็น
จะมองตอนเช้า ... ตอนสาย --- บ่ายจดเย็น
ก็ยังทำให้ใจเต้นได้ทุกครา
เธอยิ้มที ... โลกหยุดหมุน
กลิ่นกายหอมกรุ่น ... ชวนเพ้อหา
ไม่ต้องสงสัย ... ถ้าจะมีใครเป็นบ้า
เพียงเพราะได้สบตา ... เสี้ยววินาที
ปิดตำนานหมาเห่าเครื่องบิน
เปิดตำนานเรื่องใหม่แทนที่
หมาจะเห่านางฟ้าก็คราวนี้
ตกนรกร้อยปี ... คงต้องยอม				
comments powered by Disqus
  • พู่กันของหูกวาง

    5 เมษายน 2547 15:24 น. - comment id 241785

    อิอิ...ตกนรกเลยเหรอครับ...*-*
    มาเยี่ยมนะครับ *-*
  • แฮมทาโร่

    5 เมษายน 2547 17:03 น. - comment id 241812

    เปิดตำนานใหม่..หมาเห่านางฟ้า 555
    แล้ว..เค้าจะมองลงมามั๊ยเนี่ย..
    
    เอาใจช่วยจ้า...ขอให้ได้ complete สมชื่อ
  • สิดามัน

    5 เมษายน 2547 17:09 น. - comment id 241819

    เอาจริงหรือ
  • ตฤณ

    5 เมษายน 2547 18:10 น. - comment id 241863

    โหย ยอมเหรอคะ
  • นายนนท์

    5 เมษายน 2547 22:00 น. - comment id 242023

    ปิดตำนานจริงๆ แต่เปิดตำนานใหม่หมาเห่านางฟ้า เข้ามาเยี่ยมเยียน
  • ชัยชนะ

    6 เมษายน 2547 06:56 น. - comment id 242181

    จะเห่าเครื่องบิน หรือเห่านางฟ้า หรือว่าเห่าใบตองแห้ง
    ผลสุดท้ายที่ได้รับเหมือนกันครับ
    
  • ขลุ่ยหยก

    8 เมษายน 2547 11:44 น. - comment id 243373

    เหอๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน