ไม่เข้าใจ

ตฤณ

 เธอบอกว่าฉันไม่เข้าใจ...
ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับหัวใจเท่านั้น
แต่อยู่กับความเหมาะสมด้วยเหมือนกัน
และบางครั้งก็สำคัญกว่าจิตใจ
 ฉันคิดว่าเธอเข้าใจผิด...
แต่ไม่มีสิทธิ์จะพูดอะไรได้
เพราะฉันเองก็มีแค่หัวใจ
ไม่มีความเหมาะสมใด ใด กับเธอ
 อาจยกเป็นข้ออ้าง..เพื่อแยกทาง .. 
มีพบแล้วต้อง ..ทิ้งขว้างกันอยู่เสมอ
ในเมื่อเป็นอะไรก็ไม่ได้ในหัวใจของเธอ
เพียงสิทธิ์ข้อเดียวที่ค้นเจอ .. คือเดินไปจากเธอ
                                                                      ....แค่นั้นเอง....				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    5 เมษายน 2547 19:09 น. - comment id 241912

    
    แย่จังเน๊าะ...
    หาใหม่ก้อได้ค่ะ
    
    เปงกะลังจายให้ค่ะ
    
    \(^o^)/
    
    
  • namsai

    5 เมษายน 2547 21:26 น. - comment id 241991

      ...อาจมีร้อยเหตุผลที่บอกไว้
    
    แต่ให้เชื่อใจฉันเถิดนะคนดี
    
    ว่าในใจทั้งใจดวงนี้
    
    คงมีเธอคนดีตลอดไป...ไม่มีเหตุผล...อื่นใด...มา
    
    อ้างแทน..
    
               **--**
     แต่งได้น่าร๊ากจังค่ะ
  • ทะเลหวั่น ( ไม่ได้ล๊อกอิน )

    6 เมษายน 2547 10:07 น. - comment id 242213

    ..กลอนเพราะมากค่ะ..มาชื่นชมผลงาน
    และ..เป็นกำลังใจให้นะคะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน