รอยยิ้มที่เธอมอบให้.. เปรียบคล้ายกำลังใจหลากหลาย อบอุ่นเหมือนมีเธอเคียงข้างกาย มีความหมาย มีค่า น่าประทับใจ อยากรู้ความในใจของเธอนัก กับตัวฉันเธอคิดรักแบบไหน แบบน้องสาว เพื่อนหญิง หรือเป็นใคร ถ้าเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจ .. ก็ว่ามา ..
6 เมษายน 2547 10:06 น. - comment id 242212
รอยยิ้มที่สดใส.. ที่เธอมีให้ฉัน อยากรู้ว่าเพราะอะไรกัน ถึงมีให้ฉันมากกว่าทุกคน ...แวะมาทักทายค่ะ...กลอนน่ารักดีค่ะ
8 เมษายน 2547 01:01 น. - comment id 243215
บอกกันมาเลยดีกว่า เห็นฉันในสายตาบ้างไหม คิดแค่เพื่อน แค่น้อง ... หรือแค่ผ่านมาทักทาย บอกกันมาเลยก็ได้ ... อย่าให้ความหวังกัน ตรงๆ ชัดเจน ไม่ต้องเม้ม ... คำเดียวเท่านั้น ชอบ ... ไม่ชอบ ให้มันรู้กัน ก่อนที่ฉัน ... จะคิดไปไกลกว่าที่เป็น กลอนน่ารักดีค่ะ
8 เมษายน 2547 01:03 น. - comment id 243217
บอกกันมาเลยดีกว่า เห็นฉันในสายตาบ้างไหม คิดแค่เพื่อน แค่น้อง ... หรือแค่ผ่านมาทักทาย บอกกันมาเลยก็ได้ ... อย่าให้ความหวังกัน ตรงๆ ชัดเจน ไม่ต้องเม้ม ... คำเดียวเท่านั้น ชอบ ... ไม่ชอบ ให้มันรู้กัน ก่อนที่ฉัน ... จะคิดไปไกลกว่าที่เป็น กลอนน่ารักดีค่ะ