..กลับไปซะคนเคยดี..
ตฤณ
เป็นอย่างไรบ้างคนทางโน้น...
นึกถึงกันบ้างไหมกับคนทางนี้
มีใครใหม่หรือยังยอดชายนายตัวดี
ข่าวคราวเงียบหายไปเป็นปี... วันนี้เพิ่งเจอ
คนทางนี้สบายดีอยู่แล้ว...
ไม่มีวี่แววรักใครใหม่ให้พร่ำเพ้อ
ไม่ใช่เข็ดขยาดกับรักครั้งเก่าของเธอ
เพียงแต่ตอนนี้ใจยังไม่เผลอมีใคร
นานแล้วนะที่เราเลิกกัน...
เหตุผลคราวนั้นเธอมีคนใหม่
หวั่นไหว.. เหว่หว้า .. ร้อนรุ่ม .. กลุ้มใจ
เป็นไปได้ไหม ถ้าจะเริ่มกันใหม่อีกครา
นั่นคือคำพูดจากปากเธอ...
ที่พร่ำบอกกันอยู่เสมอให้ใจอ่อนล้า
เราเข้ากันไม่ได้หรอกสมควรเลิกรา
แล้วตอนนี้กลับจะมาเรียกร้องอะไร
กลับไปซะ..คนเคยดี
คนทางนี้ไม่มีหัวใจจะให้
เคยเป็นแต่ผู้รับแล้วไม่เคยให้ใจ
ก็อย่าหวังว่าผู้ที่มีแต่จะให้ .. จะกลับใจหวนคืน