ใกล้วันจากลา.... ภูตะวัน ตะวันรอน **--**--** ใกล้..วันจากกันแล้ว..ซิน่ะ. เคาน์ดาวน์..นับถอยหลัง.. เหลืออีกแค่.สามสี่วัน.. อยู่ด้วยกันอีกไม่กี่คืน ตื่นมาแล้ว..ก็ไม่ได้เห็น เช้าเย็น..ไม่ได้เห็นหน้า. เสียงตามสาย.ไม่ได้ยินมา ดั่งเช่นว่าเช่นทุกวัน. จะรู้สึกเหมือนกันไหม.???. ว่าใจหาย.ไปเหมือนกัน หรือเป็นเพียงความฝัน ตื่นมานั้น..เธออยู่เคียง. บทพิสูจน์..ของความรัก กำลัง..จะเริ่มต้นขึ้น.. รัก..ที่เคย.ว่าชื่นมื่น. ทุกวัน..คืน.ที่ผ่านมา.. เมื่อจากกัน..และห่างหาย. จะได้พิสูจน์ใจ..ให้รู้ว่า ระหว่างเราเก่า เก่า ..ที่ผ่านมา เป็นเพราะรักนำพาหรือหลงไป จะกลับมา..ฟังคำตอบ. ให้เธอบอก..กับฉัน บอกความจริงให้รู้กัน ที่ผ่านมาเธอรักฉันหรือเปล่าเอย???. นับวันจากลา.... ตฤณ **--**--** นับถอยหลังรอคอยวันจากกัน.. นึกว่าเป็นเพียงแค่ฉันที่ร้าวไหว เธอคงจะรู้สึกเหมือนกันสินะ..รอยอุ่นไอ หากขาดไปจะหาสิ่งไหนทดแทนได้..เท่าเธอ เช้าตื่นพบหน้า ... ยิ้มทัก รอยรัก..พักตร์พริ้มพราย..พร่ำเพ้อ เสียงตายสาย คิดถึงนะครับ ใจอยากเจอะเจอ เซอร์ไพรส์กันอยู่เสมอ..กับบางคำจากหัวใจ อย่างที่เขาว่ากันไว้สินะ... ของสำคัญมีค่าก็ต่อเมื่อมันเริ่มจะจางหาย รับรู้ไว้นะคนดี เพียงเพราะรักนำพาไป มิใช่แค่เพราะหลงไหล .. จึงแอบมีใจ .. มีเธอ คำตอบจากฉันอยู่ตรงนี้.. รับเอาไว้ซะคนดี..จากใจล้นเอ่อ คำเดียวสั้น สั้น ฉันจะรักและรอเธอ และจะเป็นเช่นนี้ อยู่ เสมอ เสมอ เมื่อเธอไกล...
5 เมษายน 2547 12:04 น. - comment id 241708
..เพราะมากเลยค่ะ.. แวะมาชื่นชมผลงานนะคะ..
5 เมษายน 2547 14:27 น. - comment id 241754
รักและคิดถึงเสมอ ไกลกันแล้วนะเออ..อย่าลืมโทรมาโชว์เบอร์รู้มั๊ย ฉันไม่โทรกลับหรอก..แต่อยากบอกว่าห่วงใย เอางี้เธอลองมองฟ้าไกล..จะเห็นยิ้มของเมฆใสใส นั่นไง..ฉันเอง..*-* มาเยี่ยมนะครับ *-*
5 เมษายน 2547 17:53 น. - comment id 241846
ขอบคุนค่ะคุนหูกวาง อิอิ
5 เมษายน 2547 19:31 น. - comment id 241924
เพราะที่ซู๊ดดดเลยค่ะ ขออนุญาตเก็บไว้นะ
5 เมษายน 2547 23:47 น. - comment id 242100
เพราะมากอ่านแล้วโดนใจ ไม่ทราบสงวนลิขสิทธิ์ นำไปทำซ้ำได้หรือเปล่าครับ
6 เมษายน 2547 23:06 น. - comment id 242534
น้อง....บี... มาแระ...มาช้า....แต่ก็มา..สัญญาต้องเป็นสัญญา.... เพราะจ๊ะ...ชอบจ๊ะ...น่ารัก..ที่ซู้ด... เฮ้อ....เอ...ถ้าคนคนนั้น..ของพี่... ตอบแบบ..น้องบี...คงจะรักกันตายเลย.. ตายกันไปข้างหนึ่ง... แต่ถ้าคน ๆ..นั้น..ของ..บี.. ได้ยินคำตอบ..ที่บี..มาตอบให้พี่... เฮ้ย..ตอบให้เขา.. คงยิ้มแก้มแทบปริ... ขอบคุณ..อีก..ที..ที่มาต่อกลอนกับพี่.. ว่าง ๆ..มาต่อ..ประตู..หน้าต่าง.. แล้วสร้างบ้าน...ของเรา..กันเลยดีไหม.. อิ ๆ.. ภู-ตะ-วัน....
7 เมษายน 2547 19:06 น. - comment id 243004
แวะมาตามคนข้างบนกลับบ้านค่ะ มาหลงสาวแถวนี้อยู่ มิน่าหมู่นี้ ไม่ค่อยไปหาเราที่บ้าน..แหะ..แหะ... ล้อเล่นนะคะ กลอนเพราะมากค่ะ ชอบ...จริงๆนะ อืม....ไปแระ....ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2555 10:34 น. - comment id 266174
ขอบพระคุณรุณช่องค่ะ อิอิ คิดถึงพี่ๆ ทุกคนเลยค่ะ ห่างหายไปเลยไม่ได้ติดต่อเนอะ จะได้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม
13 กันยายน 2547 10:00 น. - comment id 283338
***เขียนได้ดีทั้งคู่เลยค่ะ....ชอบจัง แวะมาให้กำลังใจนะคะ