ฉัน..ไม่อยากเป็นคนดี เป็นอย่างนี้..แล้วมันดีตรงไหน เธอไม่เห็นจะรัก..ไม่เห็นจะใส่ใจ แล้วจะเป็นไปทำไม...ได้อะไรขึ้นมา ฉัน..ไม่อยากเป็นคนดี ไหนเค้าว่าเป็นอย่างนี้..แล้วมันดีนักหนา ใครๆ ก็รัก..ใครๆ ก็อยากได้มา แต่ว่า..ฉันไม่อยากได้..ใครๆ เพียงเธอเท่านั้น.... ที่อยากให้เห็นว่าฉันดีกว่าใครคนไหน อยากให้เธอเห็นว่าฉันดีกว่าใครๆ คนอื่น..คนไหน..ฉันไม่เคยต้องการ ฉัน..พยายามที่จะเป็นคนดี เป็นคนดี..ที่ต้องอ่อน..ต้องหวาน แต่กับเธอ..อาจจะดูว่าเป็นนางมาร ไม่เคยผ่านมาตรฐานเธอ..ได้สักที ก็..เพราะรักเธอไง... จึงต้องทำใจอยู่อย่างนี้ ทำทุกอย่างที่เธอเห็นว่าดี แต่สุดท้าย...ก็ไม่มี..ไม่มีอะไร ขอกลับเป็นตัวเอง..เป็นตัวฉัน ถึงไม่มีความสำคัญ..กับใครคนไหน เป็นตัวเอง..ที่ถึงแม้จะไม่มีใคร... ดีกว่าเป็นคนดี..ที่เธอไม่..เคยรักเลย....
5 เมษายน 2547 11:58 น. - comment id 241701
..โหย..ย..เป็นคนดีดีกว่าเป็นกองค่ะ.. สักวันนะคะ..เค้าจะเห็นความดีของเราเองค่ะ.. มาทักทาย..และเป็นกำลังใจให้ค่ะ..
5 เมษายน 2547 12:19 น. - comment id 241719
.....คนไม่รักคงจะเดินไม่เห็น.. เป็นคนดีมีแฮมแถมให้อีก ..ทาถูกซีกอีกด้านแจมแฮมสีสวย ..โอมโอมเพี้ยงใครเห็นรักแล้วรวย ..พระช่วยด้วยแฮมฟากฟ้าน่ากินจัง
5 เมษายน 2547 13:19 น. - comment id 241735
ดี ดี ดี แล้วก็ดี ดีทุกที ดีเพราะเรา ไม่เพราะเขา เราไม่ดี ดีไม่ดี ดีตรงนี้ ดีที่เรา ทิกิ_tiki
5 เมษายน 2547 14:06 น. - comment id 241747
เป็นคนดีบ้างร้ายบางก็ได้ถ้าอึดอัด....แต่เป็นคนดีจะดีกว่านะ
5 เมษายน 2547 17:33 น. - comment id 241836
...เป็นในสิ่งที่เป็นเราจริงๆดีที่สุดค่ะ... ไม่จำเป็นจะต้องฝืนในสิ่งที่มันไม่ใช่ ...ฝันว่าตัวตนที่แท้จริงของคุณก็ต้องมีดีอยู่แล้วล่ะค่ะ... ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรานะคะ ^_________^ (( หูยย * --อึ้งตัวเองค่ะ วันนี้ฝันมีสาระ อิอิ))
5 เมษายน 2547 19:25 น. - comment id 241921
เห็นด้วยกับ คุณพาฝัน..ที่ซู๊ดเลยคับ นั่นแหละ..สิ่งที่ผมอยากจาบอก เป็นตัวของตัวเองอ่ะ ดีสุดแล้วคับ.. ^_^