คิดถึงน้ำทะเลสีฟ้า หาดสุดลูกหูลูกตาสีขาว ต้นมะพร้าวตามถนนยาวยาว นึกถึงเรื่องราวระหว่างเรา เล่นน้ำตั้งแต่เช้ายันค่ำ ต้มยำอาหารทะเลเผา ตกดึกหลับตาเบาเบา เหนื่อยล้าทุเลาลงไป กลางหาดทรายละเอียด กายเธอเบียดชิดใกล้ โน้มหน้ามาจูบทันใด ตกใจตื่นได้ทุกที.... อิอิ อารมณ์นี้ประมาณว่าฝันเอาน่ะ ....
5 เมษายน 2547 11:37 น. - comment id 241684
..กลอนน่ารักมากเลยค่ะ..คริๆๆ แวะมาชื่นชม..ผลงาน..และเป็น ..กำลังใจให้..
5 เมษายน 2547 13:16 น. - comment id 241732
โธ่ ไม่น่าตื่นนะคะ อิอิ
10 เมษายน 2547 09:33 น. - comment id 244550
ระวังฝัน(แล้ว)เปียกนะ....คุณเจลใส...