คำสัญญาว่ารักแท้ ไว้แก่กัน จะสร้างสรรวันที่ดีที่มีค่า จะถนอมอ้อมกอดพี่เท่าชีวา แม้ศรัทธาพาใจไม่ไหวหวั่น วันเวลาพาฝันกลัวผันเปลี่ยน ต่างหมุนเวียนเปลี่ยนไปในวัยวัน กลัวเธอลืมสิ่งดีดีมีต่อกัน ปล่อยให้ฉันหลงรางบนทางเปลี่ยว คืนและวันผ่านผันฉันยังคง ยังซื่อตรงคงเกี่ยวกำดังคำมั่น ไม่เคยคิดจิตเวียนแปรเปลี่ยนผัน แต่คืนวันฝันเธอละเมอไหม เราสองคนเคยรักกันมั่นเนิ่นนาน สอดประสานหวานลึกถึกห้วงใจ เคยห่วงหวงบ่วงรักฟูมฝักไว้ ดังทางใสไหลโลมพสุทา คำสัญญาที่เคยร่ำไว้ให้แก่กัน ยังห่วงใยเธอเสมอไม่เคยแปรเปลี่ยน สุขและทุกข์รุมเร้ายังเฝ้าใฝ่ฝันไม่เคยห่าง 4 เมษายน 2547 ผลิใบสู่วัยกล้า
5 เมษายน 2547 07:50 น. - comment id 241609
ได้อ่านกันแต่กลอนหนักๆ เดี๋ยวหาว่าเขียนแบบซึ้งไม่เป็น ก็เลยลองเขียนมาดุอ่ะครับ..
5 เมษายน 2547 08:16 น. - comment id 241626
แวะมาชื่นชมค่ะ กลอนเพราะนะคะ
5 เมษายน 2547 08:51 น. - comment id 241634
....สัญญามาเมื่อสาย ....อาจห่างหายชั่วชีวา ....ดาวเดือนยังเลือนฟ้า ...ผิดสัญญาจะอยู่ไย ...กมลงามสวยสด ..รอนรันทดจนหมดใจ ..ลวงอำทำกันไป ..ร้าวรานในลองนึกดู ..ด้วยตนมิวาดหวัง ..เพียงอยู่ยั้งเคียงพธุ ..ใจน้อยคอยชื่นชู ..องค์ดนูฤาจิกจริง ..อาภาราวมฤคินทร์ ..หลงพงพินทร์วงค์นางสิงห์ ..รวดร้าวดุจราวปลิง ..ดูดเลือดลับดับเดือนดาว
5 เมษายน 2547 14:32 น. - comment id 241759
ไพเราะมาก ๆ ครับ...สุนทรีย์ สุนทรีย์ *-*
5 เมษายน 2547 18:53 น. - comment id 241897
เพราะคับ..หวานๆ อบอุ่นๆ ดี.. ^_^
5 เมษายน 2547 23:23 น. - comment id 242070
วันคืนผ่าน คบหา พาจำจด ไม่สาบถ จะอยู่ข้าง ไม่ร้างหนี แต่สัญญา จากใจ ให้คนดี ตัวพี่นี้ มีใจมั่น มอบให้นาง
6 เมษายน 2547 07:39 น. - comment id 242182
ขอบคุณดวงใจทุกดวง และท่วงทำนองคอยประสาน ความรู้สึกยังคงเหมือนวันวาน จะจดจำเนิ่นนานให้หวานแหว๋ว ขอบคุณนะครับที่มาเป็นกำลังใจ
6 เมษายน 2547 07:50 น. - comment id 242183
ขอบคุณ.........ทุกความหวังดี
13 กันยายน 2547 10:21 น. - comment id 283340
*****เขียนกลอนได้เพราะเหมือนเดิมเลยนะคะ .............เข้ามาแวะทักทายค่ะ