ด่ำดิ่งนิ่งนานปานนี้ คนดีหนีรัก..ผลักไส คนหวัง..ขังคาอาลัย สายใยสะบั้น..คั้นลึก ๑๑๑๑๑
5 เมษายน 2547 03:56 น. - comment id 241581
โอ....... รูปก็งาม กลอนก็งาม หัวใจหวั่นไหว
5 เมษายน 2547 09:19 น. - comment id 241645
....ลมเพียงหอบนำรัก ...หลบแอบพักเพียงบัดดล ...แอบมองตามมรรคาคน ..ใจซ้อนกลกลัวจนใจ ..วาจาเอื้อนเอ่ยหวาน ...แน่หรือผลาญรานผทัย ...รักคุอยู่ข้างใน ...ดนูไผทไยแกล้งชัง
7 เมษายน 2547 09:47 น. - comment id 242677
โอ....... รูปก็งาม กลอนก็งาม หัวใจหวั่นไหว จาก : รหัสสมาชิก : 4895 - tiki รหัส - วัน เวลา : 245661 - 05 เม.ย. 47 - 03:56 *_*........ทดลองน่ะ แทนการเขียนทีเดียวได้อย่างเดียว แต่หัวใจไหวนี่ ...อืมมม อย่างไรก็ต้องขอบคุณที่แวะมา
7 เมษายน 2547 09:52 น. - comment id 242678
....ลมเพียงหอบนำรัก ...หลบแอบพักเพียงบัดดล ...แอบมองตามมรรคาคน ..ใจซ้อนกลกลัวจนใจ ..วาจาเอื้อนเอ่ยหวาน ...แน่หรือผลาญรานผทัย ...รักคุอยู่ข้างใน ...ดนูไผทไยแกล้งชัง จาก : รหัสสมาชิก : 7446 - อาภาภัส รหัส - วัน เวลา : 245728 - 05 เม.ย. 47 - 09:19 *_*...............อาจจะจริงหรือไร อย่างไรก็ขอบคุณที่แวะมา