ลีลารักนักดูนกพกมามาก คงดูจากเจ้าปักษีที่มีเห็น อย่างปากกว้างหางยาวคราวใจเย็น กระโดดเด่นกระดกหางขึ้นกลางตัว แล้วเข้าต้อนตอนหล่อนอ้อนซุกอก เหนื่อยเหงื่อซกซู่ไหลลูบไล้หัว แถมตาลายคล้ายเมาเข้ามึนมัว ก่อนเกลือกกลั้วขึ้นก่ายตะกายนาง เหล่าพวกพ้องร้องลั่นสรรเสริญ จงจำเริญเจริญใจไร้หมองหมาง ครองรักรื่นชื่นสุขสนุกทุกทาง ไม่เว้นว่างสร้างลีลาหาเรื่อยไป ขอน้องรักจักประสบพบเนื้อคู่ ได้ร่วมอยู่ยืดยาวกว่าคราวไหน สร้างลีลาคาถารักที่พักใจ ให้ยิ่งใหญ่ในวงการสะท้านเมือง แด่ คุณปากกว้างหางยาว เจ้าของเวบไซท์ ดูนกไทย ในโอกาสที่นำภาพชุด ลีลารัก ของนกมาให้ชม
4 เมษายน 2547 22:58 น. - comment id 241465
ใครที่อยากชมเวปไซท์ ดูนกไทย ของคุณปากกว้างหางยาว เข้าไปที่นี่ครับ www.geocities.com/doonokthai ถ้าอยากชมภาพชุด ลีลารัก ของนก เข้าไปหาใน Board นะครับ
4 เมษายน 2547 23:28 น. - comment id 241497
..เรน..ขอบคุณคะ.. อิอิอิ.. แบบ ..ม่ายรู้ดิคะ.. ..แบบ..แว๊ปป.... ..
5 เมษายน 2547 08:05 น. - comment id 241623
มาเป็นกำลังใจ เขียนได้ดีนะครับ งานเยอะอ่ะครับไม่ขอต่อกลอนนะ