...ไม่ได้เรียกร้องให้เธอกลับมาพบ แค่ต้องการเสียงกระทบ..แก้วหูบ้าง ก็เข้าใจ..เธอห่างไกลเพราะระยะทาง แค่อยากได้ยินเสียงเธอบ้าง..ก็คนมันอ้างว้างเท่านั้นเอง ...ไม่อยากเรียกร้องอะไรมากมาย เพราะเป็นคนง่าย-ง่าย..แต่รู้ไหมฉันใจเคว้ง ข่มตาหลับ..ไปพร้อมกับคิดถึงเพลง ที่เธอเคยบรรเลง..ให้คนเก่ง..ของเธอฝันดี ...แค่อยากรู้..เธอคิดถึงกันไหม ห่าง-ห่างไป...มีบ้างมั๊ย.ใจห่วงฉันคนนี้ อยู่ไกลตา..รักที่ผ่านมา..ยังมีค่ามั๊ยคนดี ขอเวลาซักนาที..กระซิบว่ารักฉันคนนี้..ไม่เปลี่ยนแปลง...
4 เมษายน 2547 21:53 น. - comment id 241443
เธอห่างไกล...รู้ไหมใจฉันเคว้ง เคยครื้นเครง ด้วยกันฉันเป็นสุข เธอเปลี่ยนไป..หัวใจฉันเป็นทุกข์ กลับมาสุขเหมือนเช่นเคยนะคนดี..? คิดถึงเธอคนคนนั้น จังเลยๆๆๆ
4 เมษายน 2547 21:54 น. - comment id 241444
เธอห่างไกล...รู้ไหมใจฉันเคว้ง เคยครื้นเครง ด้วยกันฉันเป็นสุข เธอเปลี่ยนไป..หัวใจฉันเป็นทุกข์ กลับมาสุขเหมือนเช่นเคยนะคนดี..? ------------ ▬ ----------- คิดถึงเธอคนคนนั้น จังเลยๆๆๆ
4 เมษายน 2547 22:05 น. - comment id 241454
น่ารักจังค่ะ
4 เมษายน 2547 23:18 น. - comment id 241488
หวานแหว๋วดีจังนะ
4 เมษายน 2547 23:19 น. - comment id 241489
แหม นู๋ฝัน วันนี้มาหวานๆน่ารักๆสไตล์เดิม อิๆ **มาทักทายจ๊า**
5 เมษายน 2547 00:36 น. - comment id 241526
..หูย..ย..หวานจาง..เลยนะคะพี่ฝัน อย่างเนี๊ย..ไมนด์จะกระซิบทุกวันว่าฉันรักเธอ... อิอิ..แวะมาแซวพี่ฝันเล่นนะคะ..
5 เมษายน 2547 01:17 น. - comment id 241546
*** น่ารักเหมือนเดิมเลยจ้า*** แวะมาทักทาย ไม่ได้เข้านานแล้ว
5 เมษายน 2547 08:01 น. - comment id 241618
มาเป็นกำลังใจ เขียนได้ดีนะครับ
5 เมษายน 2547 11:23 น. - comment id 241678
มาร่วมด้วยช่วยกาน.. กลอนเพราะคับ..(แต่เศร้าจริงเลย)
5 เมษายน 2547 14:44 น. - comment id 241770
ไม่..เปลี่ยน..แปลง.. จะกระซิบแรง ๆ ก็ไม่ได้ บอกเธอเบา ๆ ฉันก็เหงาแทบขาดใจ มารู้ว่าเธอหวั่นไหว..ฉันเลยตัดใจมาเยี่ยมเยียน.. อิอิ มาแบบหวาน ๆ เน่า ๆ นะครับ *-*
5 เมษายน 2547 17:09 น. - comment id 241818
E-dy - หูย...คิดถึงแต่เธอคนั้น แล้วไม่คิดถึงฝันมั่งรึงัยค๊า....^___^ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ กำมหยี่ - มาสั้นๆแต่ได้กำลังใจดีจัง ขอบคุณนะคะ แม่จิตร -นิหน่อยค่า นัส - แหะๆ เศร้ามาหลายวัน ขอหวานมั่งจิ อิอิ น้องไมนด์ - อิอิ พี่ฝันรอน้องไมนด์มากระซิบอยู่นะเนี่ยย.. กระดาษกาว - ขอบใจจ้า..หายไปนานเหมือนกันนะเนี่ย คิดถึงค่ะ ผลิใบสู่วัยกล้า - ขอบคุณจากใจจริงค่ะ เฮียแพ็ค - งิ้วว---คนอื่นเค้าบอกว่าหวานแต่ไหงเฮ๊ยว่าเศร้าล่า...จริงๆแล้วอารมณ์ตอนที่เขียนก็ประมานว่า อ้อนๆ+เหงาๆอ่ะนะ ทั้งหวานทั้งเศร้า ดีป่ะ?? พี่กวาง - อิอิ ขอบคุณค่า..พี่กวางงงง
5 เมษายน 2547 19:41 น. - comment id 241931
อ้าว..หวานหรอ เออๆ..หวานก็หวาน ง๊าาา..แต่เฮียว่าเศร้าอ่ะ งั้นเอาเป็นว่า หวานปนเศร้าละกันน้ออ.. อิอิ ^_^
5 เมษายน 2547 23:10 น. - comment id 242064
รู้สึกเหมือนกันเลยค่ะ อิๆๆๆ
5 เมษายน 2547 23:13 น. - comment id 242066
กลอนเพราะดีครับ มาทักทายเป็นครั้งแรกครับ
6 เมษายน 2547 10:39 น. - comment id 242232
เฮียแพ็ค - อือๆ ว่าไงก็ว่าตามกัน อิอิ ^_^ fatima - ว้าวว - - หัวอกเดียวกัน - - ขอบคุณนะค้า เด็กบางขุนเทียน - ขอบคุณค่ะ มีครั้งแรกแล้วก็หวังว่าจะมีครั้งต่อไปที่จะมาทักทายกันนะ วะ ฮ่า ฮ่า