เบื่อจังเลยคำพูดหวานๆ ทั้งสายตาน่ารำคาญส่งมาให้ ไม่ได้ปลื้มไม่ได้ชอบเลยนะใจ บอกแล้วไง เธอไม่ใช่...อย่ามาเสียเวลา ถ้าเห็นแก่ความเป็นเพื่อน ไม่อยากให้เราลบเลือน หลบหน้า เปลียนซะ...เปลี่ยนความคิดที่เธอทำมา แล้วเราจะเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม
4 เมษายน 2547 21:31 น. - comment id 241433
โห...เยี่ยมไปเลยค่ะ เด็ดขาด+ตรงๆงี้ฝันชอบบบ 55 +(( ฝันไม่ใช่เลสเบี้ยนนะ แต่ชอบคนตรงอ่ะค่ะ ^___^)) อิอิ มาทักทายนะค๊า...
4 เมษายน 2547 22:23 น. - comment id 241456
^ถูกใจค่ะ^ กำมะหยี่ชอบคนจริงใจ/ชัดเจนดีค่ะ
4 เมษายน 2547 22:47 น. - comment id 241461
ตรงดีค่ะ อยากทำแบบนี้ได้บ้าง เด็ดขาด ^o^ แต่บางทีก็ทำได้แค่นึก......อยากพูดแต่ไม่กล้าพูด แต่นั่นทำให้คนอื่นเสียใจมากกว่าเนอะคะ **กลอนเพราะมากค่ะ**
5 เมษายน 2547 00:32 น. - comment id 241525
เธอชอบฉันไหม เธอพูดออกมาได้ไงคำ-คำนี้ เฮ้ย!!เราเป็นเพื่อนกันอยู่ดี-ดี เธอมาพูดแบบนี้ได้ยังไง นี่-นี่ฉันมีแฟนแล้วนะ อย่า-อย่ามามั่วน่ะรู้ไหม คือว่าฉันไม่ได้ชอบเธอไม่เคยคิดอะไร เกินเลยไปนอกจากคำว่าเพื่อนที่ให้เธอ ..เห็นบทกลอนคล้ายๆกัน..เลยเอามาลงให้.. แบบว่า..เคยแต่งไว้แล้วน่ะค่ะ.. ...กลอนเพราะค่ะ..เด็ดขาดดีจัง.. แวะมาชื่นชมนะคะ...
5 เมษายน 2547 14:22 น. - comment id 241751
อยากเป็นคนใจเด็ดจัง แต่ก็ทำไม่ได้สักทีน่ะ เพราะรักเค้าเข้าไปแล้วนะ..