เธอฉันเราต่างกันที่ตรงไหน ก็สองใจตรงกันมั่นเสมอ เธอรักฉันเหมือนกันฉันรักเธอ แล้วทำไมเล่าเออ ต้องจากไป หรือว่าใจฉันนั้นสำคัญผิด หลงไปคิดตัวเองคือคนที่ใช่ แท้จริงแล้วเราต่างคนต่างหัวใจ ฉันไม่ใช่ คนที่ใช่...ของใจเธอ
4 เมษายน 2547 21:32 น. - comment id 241434
ย๋าส์..... ฝันหอบกำลังใจมาฝากค่ะ
5 เมษายน 2547 00:26 น. - comment id 241523
...ฉันเองที่ผิด หลงคิดว่าเธอรักกันเสมอ ทั้งๆที่จิงๆแล้วใจของเธอ นั้นพร่ำเพ้อถึงแต่ใคร ..แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้น๊า..
5 เมษายน 2547 14:20 น. - comment id 241750
เป็นกำลังใจให้ค่ะ