เหงาจังเลย..วันนี้ คนที่แสนดี..ของฉันอยู่ที่ไหน คนที่บอก..ว่ารักฉันจับใจ เธออยู่ไหน..มาหากันหน่อยนะคนดี เธอมาบอก..ว่าฉันไม่คู่ควร ไม่สมควร..กับตัวเธอแล้วใช่ไหม ครั้งก่อน..เธอเคยบอกว่าฉันดีกว่าใคร มาวันนี้..ทำไมเปลี่ยนไปจากวันเดิม เหงานะ..กับช่วงวันเวลา ที่เธอไม่มาหากัน..ในวันนี้ ฉันอยากรู้..ฉันเปลี่ยนไปหรือคนดี มาวันนี้..เธอถึงบอกว่าจบกัน เธอมาบอก..ว่าฉันเปลี่ยนไป ว่าหลายใจ..คบชู้..เอาแต่ใจหนักหนา ทำไมละ..เมื่อไม่รักก็บอกมา ไม่ต้องอ้างเหตุผลนา-นา..ที่ไม่เป็นจริง ถ้าเธออยากจะไป..จากคนตรงนี้ อยากจะมี..ความรักใหม่ๆกับใครเขา ฉันจะไม่รั้งเธอไว้..ไปเถอะ..มันจบแล้วระหว่างสองเรา มันจบแล้วตั้งแต่วันนั้นที่เธอมีเขา..อยู่ในหัวใจ
4 เมษายน 2547 21:21 น. - comment id 241425
กลอนน่ารักดีค่ะ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ อิๆๆๆ
4 เมษายน 2547 21:28 น. - comment id 241432
โอ๊ยโย๋...ใจร้ายจังจะไปแล้วยังมาโยนความผิดให้อีก...เฮ้อ.. เอากำลังใจมาให้ค่ะ....^____^ . ..
4 เมษายน 2547 23:09 น. - comment id 241477
เศร้าจังเลย เห็นเศร้าอย่างงี้แล้วอดเศร้าตามไม่ได้อ่ะ เอารอยยิ้มมาให้นะจ้ะ ** ^_________^ ** สู้ตาย เหอๆ **กลอนเพราะจ้า**
5 เมษายน 2547 00:17 น. - comment id 241519
...ถ้าเธอจะไปก็ไม่ว่า แต่ขอนะอย่ามาอ้างเหตุผล ว่าฉันเจ้าชู้หลายใจคบคนหลายคน ในเมื่อเหตุผลนั้นมันไม่จิง ..กลอนเศร้าจังเลยนะคะ...แต่ก็เพราะมากค่ะ.. มาเป็นกำลังใจให้นะคะ..