ยังคงอยู่ในใจเธอ

นกตะวัน


ฉันอยู่นี่ที่รักประจักษ์ไหม			
อยู่กลางใจให้เจอหากเพ้อหา
คอยห่วงหาอาลัยไม่สร่างซา			
ซึ้งคุณค่าความรักแสนภักดี
ถ้าตัวฉันนั้นไปไกลสุดโลก			
เธออย่าโศกเศร้าใจให้หมองศรี
ถึงเนิ่นนานผ่านหายแม้หลายปี		
แต่ฉันนี้มีเธอเสมอไป
เลิกหงอยเหงาเศร้าสร้อยหยุดน้อยจิต		
เรื่องเพียงนิดน้อยนักอย่าผลักใส
แม้ต้องพรากจากกันนั้นแสนไกล			
ฝากหัวใจใกล้เธอเจอทุกทาง
ด้วยหนทางระหว่างกันแม้กั้นได้		
ระยะใจจดกันยากกั้นขวาง
หากเราสองครองใจไม่จืดจาง		
รักไม่ร้างนิรันดร์ฉันมั่นใจ
แด่ คุณผู้หญิงไร้เงา 
เจ้าของบทกวี  เธออยู่ไหน  
4 เมษายน 2547				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    5 เมษายน 2547 07:57 น. - comment id 241613

    มาเป็นกำลังใจ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 เมษายน 2547 13:39 น. - comment id 243439

    โอ้ที่รักฉันประจักษ์กับรักนั้น
    ที่มีเธอมีฉันนั้นชิดใกล้
    แต่เธอหายไม่มาหาพาเศร้าใจ
    และห่วงใยตัวเธอจึงเพ้อครวญ
    
    แต่วันนี้รู้ดีว่าเธอนั้น
    มิเปลี่ยนผันจากฉันหันเหหวน
    จึงขอบอกคำกล่าวเฝ้ารัญจวน
    ยังเพ้อครวญชิดใกล้ในสายตา
    
    แถมขอบอกมิกลับกลอกบอกรู้สึก
    ในสำนึกจิตใจยังใฝ่หา
    เธอคือคนที่ชิดใกล้ในอุรา
    มิเคยเปลี่ยนหรอกหนาค่าหัวใจ
    
    ยังคงมั่นภักดีที่รู้สึก
    ยังสำนึกในจิตที่คิดไว้
    เธอคือคนที่ฉันนั้นห่วงใย
    แม้ห่างไกลใจยังคงฉันสัญญา
    
    
    *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ  แล้วยังไงจะขอขึ้นหน้าใหม่เป็นกลอนคู่นะค่ะ  และต้องขอโทษด้วยที่หายไป  เนื่องจากเครื่องคอมฯ โดนไวรัสนะค่ะ หวังว่าคงให้อภัยนะค่ะ*-
    
  • นกตะวัน

    8 เมษายน 2547 14:01 น. - comment id 243450

    โดนไวรัสตัวไหนครับ จะได้คอยระวังบ้าง
    น่ากลัวจัง
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 เมษายน 2547 03:02 น. - comment id 244500

    ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ว่าไวรัสอะไรเปิดเมล์ในไทยเมล์ค่ะ แล้วก็เจอจัง ๆ เลยค่ะ เลยต้องเรียกช่างมาซ่อม ซึ่งเขาก็ไม่ว่าง ต้องตามคิว เลยนานหน่อยนะคะ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน