เพียงแค่คิดเล่น ไม่เห็นจะจริงจังตรงไหน แต่ไม่รู้ว่าทำไม หัวใจหวั่นไหวเมื่อไปใกล้เธอ เพียงแค่คิดเล่นๆ ไม่ได้เน้นจะให้มันเพ้อ แต่ทำไมต้องมานอนละเมอ หรือว่าฉันรักเธอเข้าจริงๆ
4 เมษายน 2547 16:36 น. - comment id 241316
น่ารักจังค่ะ
4 เมษายน 2547 21:05 น. - comment id 241411
เพียงคิดแกล้งเธอเล่น แต่ทำไมเป็นอย่างนั้นไปได้ ว้า..แย่แล้ว..ไม่น่าเล่นกับไฟ หลงรักเธอเข้าและไง..ทำอย่างไรดี ...แวะมาทักทายค่ะ...กลอนน่ารักค่ะ.. ..เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ..
5 เมษายน 2547 04:34 น. - comment id 241586
อืมม์ ไม่ระวังตั้งใจใกล้เธอ เลยตกหลุมรักนะเออ เธอคนแสนดี ทิกิ_tiki