...เมื่อไหร่..หัวใจจะเลิกรัก ฉันอยากพัก..พักใจไว้สักหน แม้วันนี้..ผิดหวังยังจำทน เพราะรักล้น..จึงยอมทนเพื่อรอเธอ ...บอกตัวเอง..สักวันต้องเลิกรอ อยากจะขอ..หยุดไว้ยามใจเผลอ ต้องอยู่ได้แม้ใจไม่มีเธอ อย่าพบเจอต้องลืมเธอลืมให้ลง ...อยากจะขอให้ใจช่วยหยุดรัก รักมากนักจะเจ็บหนักยามใจหลง อยากจะลด ละ เลิก ความซื่อตรง (( ยังกะบุหรี่แน่ะ )) ขอโปรดจง..ลืมให้ลงเถอะหัวใจ ...ไม่..ฉันไม่อยากรักเธอแล้ว บอกแน่แน่ว..จะก้าวไปเพื่อวันใหม่ แต่เดี๋ยวเดียว..ก็หันหลังมองหาใจ เพราะยังไง..ภาพในใจก็ยังเป็นเธอ....
4 เมษายน 2547 16:24 น. - comment id 241314
จัสท์ เซ โน... อ้าว..นึกว่าขอเลิกเหล้า..เลิกบุหรี่ อ้อ..ที่แท้..ขอเลิกรัก... เอ้อ...พี่ว่าทำยาก..น่ะ... ยังไง..ก็เป็นกำลังใจแล้วกัน...
4 เมษายน 2547 16:38 น. - comment id 241317
เลิก เหล้า บุหรี่ ยังเลิกง่ายกว่า เลิกรักคนในหัวใจนะ มันยั่งรากลึกแล้ว ถอนตัวยาก เพราะดีนะ ..... เราชอบ
4 เมษายน 2547 17:01 น. - comment id 241326
ทำไมต้องเลิกด้วยอ่ะน้องฝัน.. ความรักเป็นสิ่งสวยงามจาตาย.. จริงมั้ย?? ^_^
4 เมษายน 2547 17:15 น. - comment id 241329
พี่ภู - 55 + เยาวชนไทย ไม่ยุ่งเกี่ยวกะยาเสพติด ^___^ ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีดีนะคะพี่ภู... เงาเมฆ - แหะๆ ฝันไม่รู้นะคะ ว่าเลิกเหล้าเลิกบุหรี่มันยากกว่ารึป่าว ไม่เคยลองอ่ะค่ะ ^^. ..แต่เลิกรักน่ะ มันยากมากๆจริงๆอ่ะแหละ ขอบคุณนะคะ ดีใจค่ะ ที่ชอบ... เฮียแพ็ค - ง่า...ก็เค้าอยากเลิกนี่...รอจนเหนื่อยแล้วววว....เฮ้อ...ความรักน่ะ บางทีมันก็สวยน่ะนะ สวยมากด้วยแหละ แต่บางครั้งเนี่ยสิ มานยังขี้เหร่กว่าฝันซะอีก วะ ฮ่า ฮ่า.... เออ...ไงก็ขอบคุณนะไอ้คุณเฮียสุดที่ร๊ากกกก...... เหอๆ . . .เฮียแพ็ค บ้า...กรั๊กๆ ^___^..
4 เมษายน 2547 21:01 น. - comment id 241410
..เมื่อไรใจนี้จะลืมเธอได้ เพราะอะไรทำยังไงไม่ให้สน แค่อยากลืมเธอเพียงหนึ่งคน ผู้ที่เคยมีอิทธิพลของหัวใจ ..ต่อไปนี้จะเลิกรัก ขอปักหลักลืให้ได้ จะเลิกรักคนที่ทิ้งเราไป แต่ทำไมทำไม่ได้ลืมไม่ลง ...กลอนเพราะจังเลยพี่ฝัน.. แวะมาชื่นชมผลงาน..และเป็น.. ..กำลังใจให้เสมอค่ะ..
4 เมษายน 2547 21:19 น. - comment id 241423
น้องไมนด์ - - หูยย...น่ารักอีกแล้วววนะคะคุณน้อง.... ขอบใจจ้า สำหรับกำลังใจดีดี ที่มีให้พี่คนนี้เสมอ....
5 เมษายน 2547 00:04 น. - comment id 241511
เมื่อที่หัวใจหยุดทำงานล่ะมั้งครับ เพราะอยู่ไปก็มีแต่คำว่ารักและคิดถึง
5 เมษายน 2547 17:10 น. - comment id 241820
เด็กบางขุนเทียน - โอ..ใจหยุดทำงานเลยหลอคะ หูยย - - แต่ฝันยังไม่อยากตายนี่นา ขอบคุณที่แวะมาทักค่ะ
5 เมษายน 2547 23:18 น. - comment id 242068
อย่างเงี้ยแหละ นัสเข้าใจอ่ะ เคยเป็นๆแม้แต่ตอนนี้ก็เป็นนิดๆ แต่ก็เฉยๆแล้วล่ะ ฮาๆๆๆอยากหัวเราะดังๆให้กับความไม่เด็ดขาดของตัวเองจัง..... **มาเป็นกำลังใจให้น๊า**
6 เมษายน 2547 10:50 น. - comment id 242233
^____________^ ขอบใจนัสนะ.. . ฝันเด็ดขาดไม่ได้เฉพาะกับคนคนนี้คนเดียวแหละ เพราะว่า . . เค้ายังไม่ได้ทำไรให้ฝันเลย แหะๆ แบบว่าฝันคิดไปเองน่ะนะ ผิดเต็มๆ