ใครกัน...ที่เปลี่ยนไป

atm

ใครกันที่เปลี่ยนไป
เธอหรือฉันคนไหนที่แปลกไปจากวันนั้น
หรือแค่ฉันคิดมากไปเองทุก ทุกวัน
หรืออาจเป็นใครบางคนที่ลืมกันและกัน...ทุกอย่างเลยเปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    4 เมษายน 2547 12:22 น. - comment id 241221

    ..รู้ว่าเธอก็ชอบฉัน
    รู้ว่าเราชอบกันใช่ไหม
    รู้ว่าการกระทำของฉันนั้นจริงใจ
    แต่ไม่รู้ว่าทำไมเธอเฉยชา
    ..บอกกันสักคำ
    ช่วยย้ำว่าเธอก็ห่วงหา
    ไม่ใช่ให้ฉันคิดไปเองว่า..
    เธอต้องการเลิกลาต่อกัน
    ..หรือเพราะฉันไม่ดี....
    ที่คิดว่าเธอมีใจให้ฉัน
    ขอเถอะนะถ้าไม่จริงใจอย่าเข้ามาผูกพัน
    ขอเพียงให้ฉันเจ็บอยู่คนเดียว 
    
    ...กลอนน่ารักนะคะ...แวะมาชื่นชมผลงาน
    และ..เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ...
    คือแบบว่ากลอนนี้...เคยลงแล้ว..เห็นมันคล้ายๆๆ..
    เลยมาลงนะคะ...
  • tiki

    5 เมษายน 2547 03:07 น. - comment id 241573

    เปลี่ยนที่เปลี่ยนไป
    แต่ขออย่าเปลี่ยใจ
    ฉันจะตรม
  • tiki

    5 เมษายน 2547 03:07 น. - comment id 241574

    เปลี่ยนที่เปลี่ยนไป
    แต่ขออย่าเปลี่ยนใจ
    ฉันจะตรม  
    
     
     
    
  • แฮมทาโร่

    5 เมษายน 2547 12:14 น. - comment id 241715

    เพราะฉันไม่เคยเปลี่ยน...
    หรือเพราะว่าใจเธอ..ไม่เหมือนเดิม...
  • น้องบิ๊ก

    5 เมษายน 2547 13:37 น. - comment id 241739

    ก้อดีอะ
  • atm

    6 เมษายน 2547 23:07 น. - comment id 242535

    +! ทะเลหวั่น
         ถ้าเป็นเมื่อก่อนเธอเปลี่ยนไป
         ฉันคงไม่เป็นอะไรมากมายขนาดนี้
         ถ้าเธอทำให้ฉันเป็นคนเดิมได้อย่างทุกที
         จะไม่มีคำร่ำร้อง...เมื่อเธอจากไป
    +! tiki
        อย่าเปลี่ยนเลยเป็นดีที่สุดค่ะ
    +! แฮมทาโร่
        นั่นซิคะ...ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป
    +! น้องบิ๊ก
         ขอบใจจ้า
    
    **  ขอบคุณทุกคนมากค่ะที่มาเยี่ยมชม  **
    
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    8 เมษายน 2547 20:34 น. - comment id 243712

    น่ารักเสมอเลยน้องแอม
  • น้องแป้น

    17 เมษายน 2547 00:07 น. - comment id 248224

    น่ารักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน