-- ฉันเองก็รู้ตัวดี --

atm

ก็รู้ว่าตัวเองไม่มีสิทธิ์
ไม่อยากคิดอะไรให้เจ็บในใจทั้งนั้น
ถึงเธอรึใคร ใครจะรักกัน
ยังไงก็ไม่เกี่ยวกับฉัน...ไม่เกี่ยวเลยจิง จิง
แค่กลัวว่าเธอจะรำคาญ
เลยไม่อยากระรานเธอไปมากกว่านี้
ขอโทษที่ทำตัววุ่นวายเต็มที
ต่อไปนี้ไม่มีแล้ว...รับรอง				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    4 เมษายน 2547 12:15 น. - comment id 241218

    ..ขอโทษที่ทำให้เทอรำคาญ
    กับเรื่องวานๆที่ผ่านมานั้น
    ขอโทษที่เข้ามาผูกพัน
    เพราะฉะนั้นวันนี้ฉันต้อง
    ..มันคงพอใจเทอมาก
    แต่ฉันนั้นสิยากที่จะจากเทอไปไกล
    ไม่เป็นไรสำหรับเทอฉันทำได้
    แค่เจ็บใจนิดหน่อยนิดเดียวเอง 
    
    ...เพราะมากค่ะ..
    คือกลอนนี้..เคยแต่งไว้แล้ว..
    ..เห็นว่าคล้ายๆๆกันเลยมาลงค่ะ
    แวะมาทักทายค่ะ..
  • Completely

    4 เมษายน 2547 15:18 น. - comment id 241283

    รกหูรกตามากใช่ไหม
    ที่ต้องเห็น ... คนอะไร ... แบบฉัน
    ก็ไม่ได้ตั้งใจ ... ให้เธอรู้สึกแบบนั้น
    ก็แค่อยากเห็นหน้าเธอสักวัน ... ใน 1 สัปดาห์
    ถ้ารำคาญกันขนาดนั้น
    ก็ได้ ... ขอสาบานว่า
    จากนี้ ... เธอจะไม่รำคาญลูกตา
    จะไม่มาให้เธอเห็นหน้าอีกต่อไป
    จะยอมแอบรักอยู่อย่างนี้
    เดินตามวิถีของคนที่ได้แต่ให้
    เธอไม่รักตอบ ... ก็ไม่เป็นไร
    ฉันยอมเสียใจ ... อยู่ลำพัง
    
    เขียนดีนะคะ
    
  • น้องบิ๊ก

    5 เมษายน 2547 13:38 น. - comment id 241740

    เหอๆ
  • atm

    5 เมษายน 2547 20:28 น. - comment id 241956

    +! ทะเลหวั่น
         ขอบคุณนะคะที่อุตส่าหากลอนเพราะๆมาคอมเมน์ให้
    +! Completely
         ขอเป็นแค่คนที่ห่วงใย
         ไม่ต้องต้องรู้ก็ได้ว่าใครเค้าห่วงหา
          อย่านะอย่ามาให้ความหวังอย่ามาสบตา
          ถ้าไม่เห็นค่าก็อย่ามาแกล้งกัน
    +! น้องบิ๊ก
         หัวเราะอย่างเดียวเลย
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน