จะห่วงอะไรกับคนอย่างฉัน ในเมื่อเธอไม่เห็นความสำคัญ ... ใช่ไหม? จะทิ้งก็ทิ้ง ... ไม่ต้องเห็นใจ ไปหาคนใหม่ ... ที่เธอต้องการ ฉันไม่เป็นไร ... ไม่เป็นไร ไม่ต้องปลอบใจ ... อย่ามาสงสาร ยิ่งพูดยิ่งช้ำ ... ซ้ำให้ใจร้าวราน อย่าทำลายความกล้าหาญ ... ที่ฉัน --- ต้อง --- มี จะเดิน ... ก็เดินไป อย่าผูกมัดหัวใจ ... ด้วยการมองกันอย่างนี้ เมื่อเธอเลือกที่จะจบ ... ฉันก็ขอให้ไปซะที อย่าบังคับให้ฉันคนนี้ ... ต้องไล่เลย อย่าหันกลับมา ไม่ต้องบอกลา ... ได้โปรด ... เดินไปเฉยๆ ให้ความเงียบงันคั่นกลาง ... ลบรอยทางของคนคุ้นเคย ไม่ต้องเอื้อนเอ่ย ... อย่าพูดคำใด ... ฉันไม่อยากได้ยิน ...
3 เมษายน 2547 19:56 น. - comment id 240960
...อยากไปก็ไป อย่ามาใส่ใจกะคนอย่างฉัน อยากไปก็ไปอย่ากลับมาหากัน ทิ้งให้ฉัน..เสียใจคนเดียวพอ ..แวะมาทักทายค่ะ..กลอนเพราะมากเลยค่ะ.. ..เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ..
3 เมษายน 2547 21:49 น. - comment id 241044
ไป อยากไปไหน ก็ไป ชวนปีเตอร์มาร้องเพลง อิอิ
3 เมษายน 2547 22:00 น. - comment id 241058
จะห่วงอะไรกับคนอย่างฉัน ในเมื่อสัมพันธ์เราจบสิ้น ลืมให้หมดทุกอย่างที่ยลยิน อย่าให้มาให้ถวิลรินน้ำตา กับคำว่าห่วงใยที่เธอให้ รู้ไหมวันทำร้ายใจให้ห่วงหา ฉันเจ็บจนช้ำกับคำพูดจา ที่เธอมีมาว่าห่วงใยกัน *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*
4 เมษายน 2547 00:53 น. - comment id 241157
อืมส์...รู้สึกเหมือนกันเลย.. จะไป..ก็ไป... ไม่ต้องมาเอ่ย...คำลา.... ไม่ชอบ... *** อย่าหันกลับมา ไม่ต้องบอกลา ... ได้โปรด ... เดินไปเฉยๆ *** โดน..กระแทกหัวใจข้างซ้าย.. ชอบจ๊ะ
4 เมษายน 2547 13:10 น. - comment id 241235
กลอนแต่งได้ดีจิงๆ เพราะมาก โดนใจ ขอเก็บนะชอบ เป็นอย่างที่พูด บางทีคนเราก็ต้องการเวลาสำหรับการตัดใจ ------ คิดถึงเช่นกัน มาเยี่ยมเยียน ไทยโพลเอ็มบ่อยๆนะ