...ดึกดื่น...คิดถึงเธอ... หลับยังละเมอ...เพ้อหา... อากเจอเธอ...จริงๆคนไกลตา เมื่อไหร่จะมา..ให้เห็นหน้าสักที ...ดึกดื่น...น้ำตาพราก... เมื่อเธอหายจาก...เงียบอย่างนี้ ...ไม่เห็นหน้าเธอหลายปี... คิดถึงเธอจัง..คนดี..คนของใจ
3 เมษายน 2547 14:29 น. - comment id 240821
เพราะมากเลยค่ะพี่อ้อย มาทักทายน๊าค๊า เอากำลังใจมาฝากด้วย อิๆ
3 เมษายน 2547 16:36 น. - comment id 240843
ดึกดื่น ค่ำคืนของคนเหงา ไม่มีดาวไม่มีฉันเหมือนคืนนั้น ไม่มีเธอ ไม่มีเราผูกพัน ไม่มีวัน ไม่มีวัน ที่ฉันจะลืม
3 เมษายน 2547 17:30 น. - comment id 240851
...ดึกดื่น..ฉันตื่นนอนไม่หลับ โทรศัพท์..มาหาหน่อยได้ไหม รอเธออยู่..อยากให้รู้คิดถึงมากมาย ฉันกระวนกระวายเมื่อไม่ได้เจอเธอ... --------------------------------------- อาการเดี๋ยวกันเลยค่ะ ทักทายนะคะ..
3 เมษายน 2547 19:28 น. - comment id 240936
ดึกดื่นทุกคืนนอนไม่หลับ หัวใจกระส่ายกระสับขยับไปมา เพราะคิดถึงคิดถึงเธอคนไกลตา ไหนไม่มาให้เห็นหน้ากันสักที ..แวะมาทักทายค่ะ..
3 เมษายน 2547 21:32 น. - comment id 241025
ดึกดื่นยังคิดถึง เฝ้าคำนึงและห่วงหา อยากให้เธอกลับมา อยู่เป็นเพื่อนทุกคราในกลางคืน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
3 เมษายน 2547 22:27 น. - comment id 241082
8 42 ดึกดื่น คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ..แทบบ้าตาย คนรักเงียบหายหน้า ที่ผ่านมา..คืออะไร ผูกพันนะคนดี คนของใจ ...เธอคือคนสำคัญ... ไม่ใช้ไม่ไว้ใจ..แต่ห่วงใยมากมาย เปลี่ยนไม่ได้ สัญญานะ ดีเกินไป รอเธอนะ คนดี ~เศร้า~ สัญญาได้ไหม อย่าเสียเวลากับฉันไปมากกว่านี้ ~ปากแข็ง~ ไม่ใช่ไม่รัก อิจฉา เสียดาย เหนื่อยแล้วนะ....เลิกกันเถอะ ผู้ชายไม่ได้มีแค่เธอ คิดถึงคุณจัง โทรหาบ้างได้ไหม
4 เมษายน 2547 14:43 น. - comment id 241260
ดึกดื่นคิดถึงคุณ แล้วคุณ ... คิดถึงใคร ใครคนนั้น ... ใช่ฉันไหม ถ้าไม่ใช่ ... ฉันตรอมตรม แวะมาทักทาย กลอนน่ารักดีนะ
4 สิงหาคม 2547 14:43 น. - comment id 283252
ขอบคุณทุกข้อความมากมากนะค่ะ