...คุณเข้ามาทำให้ฉันหลง... แล้วจบลงด้วยคำว่า ลาก่อน.. ไม่เหลือแล้ว..ความอาทร ที่มีมาแต่ก่อน..ในหัวใจ ...คุณเข้ามาทำให้ฉันรัก... เริ่มต้นด้วยอยากรู้จัก..อยากชิดใกล้ แต่เดี๋ยวนี้..เธอเปลี่ยนไป อยากอยู่ให้ไกลๆ..ห่างๆกัน ...แล้วคุณก้อเดินจากไป... ไม่เหลือความห่วงใย..ในตัวฉัน ไม่มีอีกแล้วความผูกพัน.. ที่เคยร่วมฝัน...ร่วมสร้างกันมา ...ที่แท้ก้อคิดมาหลอก... ทุกสิ่งที่บอก...ไม่ต้องถามหา ไม่มีความจริงใจ..ในวาจา.. ที่ผ่านมา..ฉันไม่เคยมีค่า..เลยหรือไง?
3 เมษายน 2547 14:06 น. - comment id 240802
เพราะจังเลย ช็อกโกแล็ตมาทักทายนะคะ ซึ้งจัง!!
3 เมษายน 2547 20:44 น. - comment id 241004
คุณเข้ามาทำให้ฉันนั้นรัก แล้วพอนานพอนักกีบผลักไส หรือใครอีกคนในหัวใจ แล้วที่ผ่านมาเธอรู้สึกอย่างไรในใจเธอ *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ โดนความรู้สึกอย่างจังเลยค่ะ*-*
4 สิงหาคม 2547 14:54 น. - comment id 283257
ดีใจนะค่ะที่มีคนชอบกลอนนี้ อ้อยเองก้อยังชอบมากเลยค่ะ โดนมากมาก