...เธอคือคนสำคัญ...

sugarcane7

...เธอคือคนสำคัญ...
ขอยืนยันตรงนี้เลยว่า...
ไม่เคยรักใครเท่ากับเธอ..คนไกลตา
ช่วยตอบกลับมา..ว่าเหมือนกัน
...เธอคือคนสำคัญ...
ขอยืนยันว่าไม่เคยแปรผัน
รักเธอ..รักเธอ..เท่านั้น..
และคงมั่น..เหมือนเดิม..ตลอดไป
...เธอคือคนสำคัญ...
ไม่ว่าคืนวัน..ผ่านไปนานแค่ไหน
จะมีเธอ..เสมอ..ในหัวใจ
จะห่วงใย..ใส่ใจ..ไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    3 เมษายน 2547 19:25 น. - comment id 240934

    เธอคือคนสำคัญ
    ที่สุดเท่าที่ฉันเคยเฝ้าหา
    เธอคือคนสำคัญเสมอนะคนไกลตา
    และขอย้ำว่าจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป
    
    ...แวะมาทักทายเช่นเดิมค่ะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 20:38 น. - comment id 240998

    เธอคือคนสำคัญ
    ที่ตัวฉันนั้นห่วงหา
    เธอคือคนในอุรา
    ที่ฉันรักตลอดเวลาในหัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • sugarcane7

    4 สิงหาคม 2547 14:55 น. - comment id 283258

    ตอบคุณทะเลหวั่น
    ขอบคุณมากมากนะค่ะที่เข้ามาpost ไว้ให้อ่านกัน ดีใจมากค่ะที่มีคนมาทักทาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน