ถึงแม้ไม่ได้พบหน้า ขอแค่เธอโทรมาหาจะได้ไหม เพราะระยะทางที่แสนไกล อาจทำให้หัวใจใครเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่ไม่ไว้ใจเธอหรอกนะ แต่จะไม่ให้ห่วงก้อไม่ไหว เพราะเธอไม่ได้อยู่ใกล้ๆใจ ความห่วงใยที่มีจึงมากมาย
3 เมษายน 2547 19:23 น. - comment id 240931
ห่างไกลใช่ว่าจะไม่ห่วง ฉันนั้นห่วงเธอทุกช่วงเธอรู้ไหม ฉันห่วงเธอและก็ห่วงหัวใจ กลัวว่าใครจะขโมยมันไปจากเธอ ..แวะมาทักทายค่ะ..
3 เมษายน 2547 20:37 น. - comment id 240994
ไม่ใช่ไม่ไว้ใจเธอหรอกนะ ที่ให้เธอมาหละมีเหตุผล คือฉันมีความห่วงหาอันล้นพ้น จึงให้เธอมาทุกหนนะคนดี *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*