สัญญานะ

sugarcane7

สัญญานะว่าจะไม่ลืมฉัน
จะมีกันและกันอย่างนี้เสมอ
ถึงแม้ไม่ได้พบเจอ
ยังห่วงใยเสมอเมื่อเราไกลกัน
สัญญากับฉันได้ไหม
ว่าใจทั้งใจ่จะมีแต่ฉัน
และคิดถึงกันทุกๆวัน
เพียงแค่นั้น....ได้ไหมเธอ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    3 เมษายน 2547 19:20 น. - comment id 240927

    สัญญานะว่าถ้าห่างไกล
    เะฮจะไม่มีใครนอกจากฉัน
    สัญญานะสัญญาว่าจะยังรักกัน
    แม้ว่าจะมีอะไรมาขวางกั้นก็ตาม
    
    ...แวะมาทักทายค่ะ..และเป็นกำลังใจให้เสมอ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 20:28 น. - comment id 240989

    สัญญานะว่าจะรักเธออย่างนี้
    และฤดีไม่มีจะเปลี่ยนผัน
    สัญญานะสัญญาว่าผูกพัน
    และจะไม่ลืมเธอนั้นจากหัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน