สัญญาได้ไหม

sugarcane7

นั่งรอโทรศัพท์เธอทุกๆคืน
ไม่ว่าดึกดื่นสักแค่ไหน
ไม่ต้องถามหรอกนะ..ว่าทำไม
ก้อแค่คิดถึงเธอไง......คนดี
แค่โทรมาบอกกันว่าคิดถึง
ยังเป็นหนึ่งเสมอในใจอย่างนี้
ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันกี่ปี
ทุกๆนาทีเธอจะมีฉันอย่างนี้
.........ตลอดไป..............				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    3 เมษายน 2547 19:14 น. - comment id 240920

    ยังรอเธออยู่ตรงนี้
    ไม่ว่าคนดีจะห่างไกลแค่ไหน
    ก็จะรอเธอเสมอตลอดไป
    ไม่ต้องถามว่าทำไม..ที่ทำไปได้เพราะรักเธอ
    
    ...แวะมาทักทายเช่นเคยค่ะ...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 20:18 น. - comment id 240981

    แค่เธอนั้นโทรศัพท์มาหาฉัน
    ก็รู้สึกดีใจนั้นแล้วรู้ไหม
    เพียงแค่เธอบอกไม่มีใคร
    ก็รักเธอหมดใจที่ฉันมี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน