~ปากแข็ง~

sugarcane7

ปากบอกว่าไม่ได้คิดถึงมากมาย
แต่กลับกลายเป็นว่าห่วงหามาก
...........ซะอย่างนั้น..............
ไม่รู้ทำไม..รู้สึกห่วงใยไม่เว้นวัน
หรือเป็นเพราะฉันรักเธอ..คนไกลตา
แต่ละวันผ่านไปอย่างเชื่องช้า
นั่งเหม่อรอเวลาเธอโทรมาหา
สงสัยจะคิดถึงเธอคนไกลตา
งั้นยอมรับเลยว่าคิดถึงเธอจริงๆ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    3 เมษายน 2547 19:09 น. - comment id 240916

    นั่งคิดถึงเธอคนดี
    ไม่รู้ว่าตอนนี้คิดถึงฉันไหม
    อาจจะไม่คิดถึงก็ไม่เป็ฯไร
    ขอเพียงให้ฉันคิดถึงฝ่ายเดียวพอ
    
    ...แวะมาทักทายค่ะ..และเป็นกำลังใจให้เสมอ
    ..นะคะ..แต่งกลอนได้ดีค่ะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 20:14 น. - comment id 240977

    บอกเธอว่าไม่คิดถึงมากมาย
    แต่กลับกลายเป็นคิดถึงห่วงหา
    บอกเธอว่าเธอไม่มีคุณค่า
    แต่ทุกอณูของอุรากลับมีเธอมาครอบครอง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน