ไม่ใช่ไม่รัก

sugarcane7

ไม่ได้มาขอคืนดี
ไม่ได้มีหัวใจมาฝาก
ไม่ได้พูดคำรักออกจากปาก
แต่มาขอลาจากด้วยดี
   ขอให้ฉันได้จากไป
อย่ามีเยื่อใยกับคนๆนี้
ต่อไปจะไม่คิดถึงคนดี
เพราะเธอมีคนใหม่ที่คู่ควร
   ไม่รู้จะทำอย่างไร
จะตัดใจหรือร้องไห้คร่ำครวญ
แต่พอกลับมาคิดทบทวน
ก้อสมควรแล้วล่ะที่ตัดใจ
   เพราะเธอไม่เคยแยแส
จะใส่ใจดูแลก้อหาไม่
เลยไม่รู้จะอยู่ไปทำไม
สู้ตัดใจแล้วเดินจากไป...ดีกว่าเธอ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    3 เมษายน 2547 19:07 น. - comment id 240913

    ..แวะมาชมกลอนค่ะ..
    เพราะมากเลยนะคะ...และ..
    ..แวะมาเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 20:10 น. - comment id 240975

    ขอให้เราจบกันดีกว่า
    ในเมื่อไม่เห็นค่าของตัวฉัน
    ก็ลืมให้หมดไปเลยเคยสัมพันธ์
    ทั้งเยื่อใยเหล่านั้นโปรดลืมเลย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน