อยู่ดีดีก้อเกิดอิจฉา เมื่อเห็นเธอเดินมากับเขาคนนั้น กินอะไรไม่ได้ไปหลายวัน เมื่อเขาคนนั้นกระซิบข้างหูเธอเบาๆ แต่ฉันไม่อาจทำอะไรได้ เพราะหัวใจเธออยู่ที่เขา ไม่มีโอกาสได้ยินคำว่าเรา ช่างน่าเศร้าแอบรักเขาข้างเดียว
3 เมษายน 2547 19:05 น. - comment id 240911
..เห็นเธอเดินจับมือใคร ในใจเกิดไฟอิจฉา ที่จิงแล้วคนข้างเธอต้องเป็นเรานี่น่า แล้วไงเป็นงั้นไปได้ร่าไม่เข้าใจ ..แวะมาทักทายค่ะ...
3 เมษายน 2547 20:12 น. - comment id 240976
เห็นเธอมีเขาอยู่ใกล้ชิด แล้วก็จิตคิดอิจฉา อยากให้ฉันเป็นคนใกล้อุรา ไม่ใช่เขาที่เธอเห็นค่าในสายตาเธอ *-*กลอนน่ารักดีคะ*-*