เหนื่อยแล้วนะ....เลิกกันเถอะ

sugarcane7

ถ้าไม่แคร์กันเหมือนเคย
เลิกคบกันไปเลยจะดีกว่าไหม
เห็นแล้วมันปวดใจ
ไปเถอะถ้าอยากไป..คนดี
   ฉันทำให้ได้แค่นั้น
ขนาดทุ่มเทให้กันสุดใจนี้
เธอยังไม่เห็นค่าความดี
แล้ว2ปีที่ผ่านมามีค่าอะไร
   ฉันไม่อยากมานั่งเสียน้ำตา
และไม่อยากเดาว่าเธอจะมาไม้ไหน
สุดท้ายทำได้แค่ตัดใจ
จุดจบคือเลิกกันไป..ดีกว่าเธอ				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    3 เมษายน 2547 14:09 น. - comment id 240807

    เพราะมากเลยค่ะ ชอบจัง มาทักทายนะค๊า
  • ทะเลหวั่น

    3 เมษายน 2547 18:59 น. - comment id 240905

    ทำไมเธอไม่เหมือนเคย
    ทำไม่เฉยเมยกับฉัน
    ทำไม่เธอเฉยชาใส่กัน
    ทำอย่างนี้อยากเลิกกับฉันใช่ไหมเธอ
    
    ..แฮะ..ๆๆ..กลอนเพราะจังเล้ย..ย..นะคะ..
    แวะมาชมค่ะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 20:02 น. - comment id 240969

    ถ้าไม่แคร์กันเหมือนเคย
    ก็เดินผ่านไปเลยได้ไหม
    อย่าทนอยู่ให้ปวดใจ
    เพราะฉันก็จะร่ำไห้ได้ทุกวัน
    
    *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน