โทรหาบ้างได้ไหม

sugarcane7

 
โทรมาหากันบ้างจะได้ไหม
อยู่ไกลกันอย่างนี้ใจมันเหงา
กลัวเธอจะลืมคำว่าเรา
ที่ผูกพันกันนานเนาเนิ่นมา
   เธอกำลังทำอะไรอยู่
จะรู้บ้างไหมว่ามีใครห่วงหา
กลางคืนหลับลงพร้อมกับหยดน้ำตา
รอเธอโทรมาหาทุกค่ำคืน				
comments powered by Disqus
  • **พาฝัน**

    3 เมษายน 2547 17:05 น. - comment id 240848

    ฮือๆ อาการเดียวกันเลยค่ะ
    
    มาให้กำลังใจนะ
    
    
  • ทะเลหวั่น ( ไม่ได้ล๊อกอิน )

    3 เมษายน 2547 18:46 น. - comment id 240889

    ...นั่งรอโทรศัพท์จากเธอ
    และแล้วก็รอเก้อทุกครั้งเลยหนา
    คราวนี้นั่งรอพร้อมกับนับหยดน้ำตา
    เพื่อค่าเวลาที่จะคิดถึงเธอ
    
    ..แวะมาทักทาย..และเป็นกำลังใจให้ค่ะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 19:55 น. - comment id 240959

    จะรีบโทรไปหา
    ให้เธอรู้ว่ายังเหมือนก่อน
    เรื่องราวมิร้าวรอน
    ยังมีเธอทุกบทตอนของหัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ช็อกโกแล็ต

    3 เมษายน 2547 22:42 น. - comment id 241098

    ,มาเป็นกำลังใจให้นะคะ เศร้าจังเลย.....
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน