♫♪:.. เฝ้าคอย ..เธออยู่..♫♪

E-dy

เธอรู้ไหมทุกครั้งที่ฉันตื่น
ฉันต้องฝืนลืมเธอจากความฝัน
เธอรู้ไหมทุกครั้งที่ฉันเห็นรูปใบนั้น
ฉันต้องกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล
เธอรู้ไหมว่ามันเจ็บปวดมากเท่าไร
ที่เธอจากไปไม่ใยดี
.......				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงคนนึง

    3 เมษายน 2547 10:21 น. - comment id 240692

    icq เลขสวยดี ที่แห่งนี้
    กลอนดีๆ มีให้เห็นเป็นไฉน
    แต่งได้ดีไพเราะเสนาะใจ
    วันหนึ่งคงได้เห็นอย่างที่รอประจักษ์ตา
    
  • ทะเลหวั่น

    3 เมษายน 2547 11:30 น. - comment id 240706

    ไหนเคยบอกว่ารักฉันที่สุด
    แล้วเธอก็หยุดใจไว้ที่นี่
    แล้วไงล่ะจากไปไม่ใยดี
    แล้วทีนี้ฉันจะอยู่ได้อย่างไร
    
    ..แวะมาทักทายค่ะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 เมษายน 2547 19:50 น. - comment id 240951

    เธอรู้ไหมทุกครั้งที่ฉันตื่น
    ฉันต้องฝื่นกับการไม่ร่ำไห้
    เธอรู้ไหมทุกครั้งฉันเสียใจ
    กับเรื่องราวของเราไงที่ผ่านมา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    20 มิถุนายน 2547 08:13 น. - comment id 282835

    ทำไมต้องคิดถึงความเจ็บปวดหละ?
    ทำไมไม่คิดถึงความรู้สึกดีดีที่เคยมีให้กัน
    ใจคนห้ามไม่ได้หรอกนะ....
    คิดว่าเขาไม่ใช่คู่เราก็แล้วกัน..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน