จะไม่สัญญา เพราะวาจาอาจไม่คงมั่น กลัวก็กลัวเธอลืมกัน แต่ก็ฉันไม่อยากสัญญา ไม่อยากปิดกลั้นโอกาสเธอ หากไปพบเจอใครที่ดีกว่า ไม่อยากให้เธอยึดติดเพราะคำสัญญา ไม่อยากใช้วาจาทำร้ายเธอ เมื่อเราต้องห่างไกล ระยะทางมีผลต่อจิตใจเสมอ และระหว่างที่เราไม่ได้เจอะเจอ จะให้ฉันเชื่อหรือเธอจะไม่เหงาใจ ละทิ้งคำสัญญาในตอนนี้ ดีกว่าจะทิ้งในวันข้างหน้าใช่ไหม มีชีวิตที่ต่างคนต่างเป็นไป แล้วสุดท้ายเป็นยังไงมาเจอกัน
3 เมษายน 2547 00:49 น. - comment id 240609
โอ้วววว!! โดนใจมากๆเลยค่า โดนอย่างแรงชอบค่ะชอบ ขออนุญาติเก็บนะคะ มาทักทายค่า อยากกินชา.....
3 เมษายน 2547 08:49 น. - comment id 240662
.. โหดร้ายเหลือเจือรักอ้างว่าปล่อย ..หัวใจร้อยก็หัวใจมิใช่หรือ .ปากว่าไปใจยังอยู่รู้นะอือ .จำไว้นื้ออย่าลืมดวงบันดลเอง (ทุกวันเวลาจิตใจเราไหวทุกคนเพียงแต่เลือกเหไปทางใด ไปตามใจ ไปตามหนทางที่ ณ เวลานั้นรู้สึก พรหมลิขิตมันบิดเปลี่ยนเอง อย่าฝืนหัวใจให้ตรมเลย ไม่ดีหรอก รักที่สดใส รักใคร รักได้ทั้งโลก คนคิดวิบัติยึดติดมันก็เพี้ยน แต่ถ้าทุกคนนึกได้ตอนเราเป็นเด็ก หรือตอนเป็นผู้ใหญ่มีบางจุดเวลาที่เราเห็นอะไรเราก็กลับเป็นเด็ก ตอนนั้นเรามีความสุข ตาเราฝันใช่ไหมคะ) ...รักใสใส....
3 เมษายน 2547 12:28 น. - comment id 240724
^_______________^ ทักทายค่ะพิม
3 เมษายน 2547 13:58 น. - comment id 240793
ฉันไม่สัญญาว่าจะรักเธอตลอดไป เพื่อไม่อยากให้คำพูดที่เอ่ยไปทำลายเธอ ....................................................... แวะมาเหมือนเคย..... แต่งยังไม่จบเลย....ปวดหัว....ขอตัวไปทานยาก่อนนะค่ะ
3 เมษายน 2547 19:16 น. - comment id 240924
จะไม่สัญญานับจากนี้ ว่าชีวีเราที่มีจะเป็นแบบไหน แต่ตอนนี้ขอให้เธอรู้และมั่นใจ ฉันมีเธอเสมอใจที่ฉันมี *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*