ความรักมีเพียงคนสองคน รักกี่หนย่อมรู้ดีใช่ไม่ใช่ ความรักคือการทุ่มเทให้ทั้งหัวใจ มิหวังได้สิ่งตอบแทนนั้นคืนมา ความรักอาจมีที่ผิดหวังบ้าง ในใจต่างรู้ดีเช่นกันว่า ย่อมมีการผิดพลาดในบางเวลา ไม่อาจเรียกกลับคืนมาไม่เป็นไร เดินขึ้นไปบนภูเขาที่สูงสูง เห็นนกยูงเคียงคู่ไร้ความหมาย มองลงมามีผู้คนอีกมากมาย ให้ใช้ใจเลือกที่ใช่ไว้สักคน
2 เมษายน 2547 23:52 น. - comment id 240560
หวังจะเจอใคร ที่จริงใจซักคนอย่างนี้ ความรักที่ผ่านมาเคยมี อาจไม่ดีดั่งฝันไว้ในใจ คนเดิม ...อิอิ
3 เมษายน 2547 00:17 น. - comment id 240590
มีคนบอกเราว่า --- ท่าเราอกหัก ให้เดินไปที่ดอยสุเทพ แล้วมองลงมาจะรู้ว่าคนที่ดีไม่ได้มีคนเดียว ยังมีอีกเยอะให้เลือก --- ขอบใจน่ะ ที่บอก แม้เราไม่ได้ไปที่ดวยสุเทพ แต่เรารู้แล้วล่ะ หลังจากอ่านกลอนนี้ --- ขอบใจที่แต่งให้น่ะ และขอร้องหนึ่งอย่างนะ อย่างเดียวเลย ห้ามเรียกเราว่า กำนัน ขอร้อง .. (เอามาจากไหนฟร่ะ) อิอิ
3 เมษายน 2547 09:12 น. - comment id 240665
..ขอร่วมแจมนะ.. ..จะฝูงหงส์หรือดงกาถ้ามันรัก ..ก็ยอมพักพิงใจร่วมไปฝัน .พายุรักฟาดฟ้าบังเอิญพลัน คงความมั่นผิดเร้นกระเด็นกระดอน (ทุกเรื่องในชีวิตเป็นดั่งนี้)
3 เมษายน 2547 19:12 น. - comment id 240918
ความรักชายหญิงจริงที่เห็น ต้องมีสองคนเป็นดั่งคู่ฝัน หากมีคนเพิ่มมาว่าทุกวัน จะเป็นความรักร้าวในชีวี *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ ชอบค่ะชอบ*-*
5 เมษายน 2547 23:41 น. - comment id 242092
ขอบคุณมากนะค่ะ ทุกคน เราเพิ่งหัดแต่งนะอาจไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ